Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Áo khoác cổ cao đính nút cá tính chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế cổ cao, đính nút sành điệu giúp bạn gái thể hiện được phong cách trẻ trung, thời trang và cá tính.

  • Áo khoác cổ cao đính nút cá tính chất liệu nỉ cao cấp, đường may kỹ lưỡng, tinh tế.
  • Kiểu dáng trẻ trung, thể hiện phong cách thời trang, cá tính của bạn gái.
  • Thiết kế cổ cao, đính nút giúp bạn thể hiện phong cách trẻ trung, thời trang và cá tính.
  • Thiết kế giả vest sành điệu và trẻ trung, với hàng nút to nổi bật trên thân áo
  • Dễ dàng kết hợp với các trang phục khác như quần jean, đầm...
  • Đường may tinh tế kết hợp với khóa kéo tinh xảo.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
  • Chất liệu: Nỉ
  • Kích thước: Dài 56cm, ngực 84cm, tay 56cm, cổ cao 14cm, bo thun 8cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc: xanh lam
Đối với phái đẹp, thời trang luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất vì vậy “update” những xu hướng thời trang mới là việc mà chị em chẳng thể bỏ qua. Áo khoác là trang phục không thể thiếu dành cho các bạn nữ. Không chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ bạn gái khỏi các tác động của thời tiết, mà còn thể hiện phong cách thời trang cho các bạn nữ sành điệu. Hãy bỏ qua những kiểu dáng áo khoác cồng kềnh và dầy dặn giành cho mùa đông như áo măng tô, áo phao...để đến với kiểu áo khoác cổ cao đính nút cá tính trong lượt deal này của Siêu Mua bạn nhé!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác cổ cao đính nút cá tính
Xanh lam
Sau những ngày nghỉ Tết kéo dài, Siêu Mua chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy đôi chút lúng túng khi quay trở lại công việc, cảm giác nuối tiếc những ngày xuân đang còn rất nhiều. Do vậy, việc lựa chọn áo khoác giả vest để đi làm và đi chơi đầu năm không những giúp bạn "vực dậy" tinh thần làm việc mà nó còn giúp bạn trông thật năng động và tự tin. Cùng Siêu Mua điểm qua mẫu áo khoác nữ đẹp năm 2014 cũng như cách kết hợp trang phục thật trẻ trung, duyên dáng để "ghi điểm" với đồng nghiệp trong ngày khai xuân đầu năm mới bạn nhé!
Áo khoác cổ cao đính nút cá tính
Áo khoác nữ và áo khoác vest nữ, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc kết hợp hai thiết kế này lại với nhau để mang đến sự mới lạ và độc đáo cho phong cách thời trang của mình chưa. Sự trẻ trung, thoải mái của áo khoác nữ thời trang và sự thanh lịch của áo khoác vest nữ sẽ mang đến bạn một trang phục đầy ấn tượng. Với gam màu xanh lam huyền bí và màu ruốc dịu dàng, sản phẩm sẽ đưa bạn đến một cung bậc cảm xúc rất riêng khi phối đồ đi dạo phố. Bạn sẽ không còn lo những cơn gió lạnh bất chợt, vì chiếc cổ có thể kéo cao, hay những lúc muốn khoe chiếc cổ đầy đặn của mình bằng việc cho chiếc cổ trở về vị trí cũ với phong cách áo khoác giả vest.
Áo khoác cổ cao đính nút cá tính
Áo khoác cổ cao đính nút cá tính là xu hướng thời trang cực “hot” với phong cách Korea nổi bật, đã và đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích trong suốt thời gian qua. Sản phẩm may chắc chắn với điểm nhấn là 2 hàng khuy trang trí 2 bên viền áo, giúp các bạn gái trở nên thời trang và giữ ẩm cơ thể khi gió mùa về. Bạn cũng có thể mở phần cổ ra để tạo thành một chiếc áo khoác giả vest cực kỳ thời thượng, 2 in 1 phải không các bạn, đơn giản mà sành điệu, trẻ trung mà quyến rũ.
Áo khoác cổ cao đính nút cá tínhĐược làm từ chất liệu nỉ, dày dặn, độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm. Đường may khéo léo, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Chiếc áo khoác được thiết kế trẻ trung với kiểu cổ cao, bảo vệ bạn gái khỏi cái nắng gay gắt, hay những lúc trời trở lạnh, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy.
Áo khoác cổ cao đính nút cá tínhVới phần bo thun được phối ở phần eo và phần cổ tạo nên một sự khác biệt khá lớn, để sản phẩm này thực sự nổi bật trong vô vàn các mẫu áo khoác khác. Nếu muốn chiếc áo khoác trở thành chiếc vest sang trọng, bạn có thể kéo chiếc khóa xuống và sử dụng khóa áo bằng nút bản to, hay trong tiết trời lạnh lẽo, hãy kéo áo thật cao lên, chiếc cổ của bạn sẽ được che kín khéo léo. Chỉ với 149k, các bạn hãy giành tặng cho mình một sản phẩm thời trang và duyên dáng này nhé, nhanh tay MUA thôi nào các bạn ơi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn thật nhanh chóng, thật tiện lợi.
Áo khoác cổ cao đính nút cá tính
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác cổ cao đính nút cá tính chất liệu nỉ cao cấp, đường may kỹ lưỡng, tinh tế.
Kiểu dáng trẻ trung, thể hiện phong cách thời trang, cá tính của bạn gái.
Thiết kế cổ cao, đính nút giúp bạn thể hiện phong cách trẻ trung, thời trang và cá tính.
Thiết kế giả vest sành điệu và trẻ trung, với hàng nút to nổi bật trên thân áo
Dễ dàng kết hợp với các trang phục khác như quần jean, đầm...
Đường may tinh tế kết hợp với khóa kéo tinh xảo.
Bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
Chất liệu: Nỉ
Kích thước: Dài 56cm, ngực 84cm, tay 56cm, cổ cao 14cm, bo thun 8cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
Áo khoác cổ cao đính nút cá tínhMàu sắc: xanh lam
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét