Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghini chất liệu thun cotton mịn, mềm mại. Thiết kế áo tinh tế với cổ tim phối màu độc đáo, mang đến cho phái mạnh phong cách năng động, trẻ trung.

  • Áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghini cho phái mạnh thêm thời trang phong cách cá tính và sành điệu.
  • Thiết kế áo tinh tế với cổ tim phối màu độc đáo, mang đến cho phái mạnh phong cách năng động nhưng không kém phần thanh lịch. 
  • Nổi bật với phần huy hiệu bằng da gắn ở ngực tạo sự trẻ trung cho người mặc
  • Vải thun cotton có những đặc tính như: co giãn tốt, thoáng mát, hút ẩm, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái
  • Form áo body ôm dáng vừa phải cùng kiểu dáng trẻ trung năng động giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính.
  • Đường may chắc chắn, tinh tế, khéo léo làm cho áo thêm phần sang trọng và bắt mắt
  • Phù hợp với các dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay môi trường công sở năng động.
  • Dễ dàng phối với quần jean, kaki ống đứng sáng màu và giày bata bụi phủi tạo ra vẻ ngoài thời trang và nam tính.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: thun cotton mịn, mềm mại
  • Size: M, L
  • Kích thước:+ Size M:  Dài 61cm, ngực: 43*2cm, tay 18cm+ Size L: Dài 63cm, ngực 43*cm, tay 18cm
  • Màu sắc: Trắng
Bạn là một chàng trai cá tính, yêu thích thời trang? Bạn đang cần những trang phục thể hiện phong cách thời trang của bạn? Hay đơn thuần bạn chỉ muốn có thêm có mình những chiếc áo thật đẹp để có thể tự tin bước cùng nàng. Hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu đến các chàng một sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu trên đó là áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghini.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghini
Những chiếc áo thun nam luôn mang lại phong cách thời trang nam tính cho phái mạnh không chỉ vì kiểu dáng mạnh mẽ mà còn bởi nó là trang phục dễ phối đồ và là nét độc đáo bởi sự kết hợp tinh tế từ kiểu dáng thời trang năng động mà nó còn mang cả phong cách thể thao cá tính.Thiết kế áo tinh tế với cổ tim phối màu độc đáo mang đến cho phái mạnh phong cách năng động nhưng không kém phần thanh lịch, nổi bật với huy hiệu da gắn ngay ngực cho ta cảm giác trẻ trung. Form áo body ôm dáng vừa phải cùng kiểu dáng năng động giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính.
áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghiniáo thun nam cổ tim logo chữ lamborghiniÁo thun nam tay ngắn mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và năng động cho bạn trai. Thích hợp khi đi học, dạo phố, picnic, chơi thể thao.... Chất liệu thun mịn, mềm mại mang lại phong cách tươi trẻ và hiện đại cùng cảm giác thoáng mát cho bạn nam khi mặc. Với những đặc tính của vải thun cotton như thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, khả năng co dãn lớn, màu sắc đẹp thì các chàng có thể tự tin mà không sợ bất cứ điều gì. Điểm nhấn là phần huy hiệu da in chữ Lamborghini cách điệu cộng thêm cách phối màu hài hòa và đường chỉ may tỉ mỉ chắc chắn.
áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghiniVới áo thun ngắn tay này, bạn sẽ trở thành bụi bặm và nổi bật cùng kiểu mix đồ nam mùa hè: với quần short jeans rách cùng áo thun nam thời trang, phụ kiện đi kèm là mũ lưỡi trai đỏ. Hoặc một chàng trai lãng tử với quần jeans dài rách, cùng một chiếc áo khoác da đầy cá tình. Thậm chí đôi khi trở thành một chàng trai hiền lành, năng động với quần short và áo thun khi đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè và người thân. Sản phẩm có màu trắng rất thanh lịch, đơn giản, dễ dàng phối với tất cả các trang phục và màu sắc đi cùng nhưng không hề mất đi tính thời trang và sành điệu.
áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghini
Với giả chỉ 109.000đ, bạn đã đem về cho mình một chiếc áo thun ngắn tay sành điệu này, thì còn chờ gì nữa nào, hãy nhanh tay lên các chàng trai ơi. Còn đối với các cô gái, đây được xem là một gợi ý quà tặng cho các chàng trai. Một món quà đẹp và cũng đành ý nghĩa cho các chàng, tin chắc rằng bạn sẽ ghi được rất nhiều điểm công trong mắt chàng và bạn bè của chàng.
Thông tin sản phẩm:
 Áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghini cho phái mạnh thêm thời trang phong cách cá tính và sành điệu.
Thiết kế áo tinh tế với cổ tim phối màu độc đáo, mang đến cho phái mạnh phong cách năng động nhưng không kém phần thanh lịch. 
Nổi bật với phần huy hiệu bằng da gắn ở ngực tạo sự trẻ trung cho người mặc
Vải thun cotton có những đặc tính như: co giãn tốt, thoáng mát, hút ẩm, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái
Form áo body ôm dáng vừa phải cùng kiểu dáng trẻ trung năng động giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính.
Đường may chắc chắn, tinh tế, khéo léo làm cho áo thêm phần sang trọng và bắt mắt
Phù hợp với các dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay môi trường công sở năng động.
Dễ dàng phối với quần jean, kaki ống đứng sáng màu và giày bata bụi phủi tạo ra vẻ ngoài thời trang và nam tính.
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: thun cotton min, mềm mại
Size: M, L
Kích thước:
+ Size M:  Dài 61cm, ngực: 43*2cm, tay 18cm
+ Size L: Dài 63cm, ngực 43*cm, tay 18cm
áo thun nam cổ tim logo chữ lamborghiniMàu sắc: Trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét