Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn Quốc chất liệu vải cào. Thiết kế kiểu dáng thời trang, mang lại cho bạn nam vẻ đẹp nam tính và cực chất.

  • Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn Quốc kiểu dáng thời trang và nam tính
  • Chiếc áo nổi bật với phong cách trẻ trung, năng động tạo sự tươi mới cho phái mạnh
  • Với thiết kế kiểu dáng đơn giản cổ bóng chày túi mổ 2 bên giúp bạn nam tự tin khoe vẻ nam tính.
  • Màu sắc hài hòa dễ phối đồ và phụ kiện khác nhau, đường chỉ may bền , đẹp, khóa kéo chắc chắn.
  • Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
  • Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động 
  • Chất liệu: Vải cào
  • Kích thước: Dài: 64cm, tay: 60cm, vai: 46cm, ngực: 50*2cm
  • Màu sắc: Xanh đen phối đỏ
Thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ làn da. Nhưng một chiếc áo đủ che nắng cho bạn là chưa đủ mà cần phải tiện dụng và thời trang. Sản phẩm Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn Quốc với chất liệu vải cào, thoáng mát, bảo vệ hiệu quả cho làn da và cực thời trang đấy nha.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcXanh đen phối đỏ
Áo khoác cổ bóng chày đang được nhiều bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng do tính năng động, trẻ trung và hợp thời trang. Áo khoác cổ bóng chày được lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng chày, thường được làm bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 màu sắc khác nhau ở phần thân và tay áo với nhiều ưu điểm vượt trội.
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcĐược may từ chất liệu vải cào nên bạn sẽ rất an tâm về độ bền, dù cho bạn giặt tay hay giặt với máy giặt thì áo sẽ không bao giờ bị xù lông. Không chỉ được sử dụng làm áo khoác chống nắng hằng ngày, hoặc giữ ấm cơ thể những khi thời tiết se lạnh, chiếc áo còn phần nào thể hiện cá tính và phong cách thời trang sành điệu của bạn trẻ. Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn quốc cho nam và nữ kiểu dáng thời trang, mang đến nét cá tính, năng động cho người mặc. Phong cách năng động, cá tính. Đường may, khóa kéo chắc chắn. Áo rộng rãi, giúp bạn tránh nắng vào những buổi trưa nóng bức.
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcVới mẫu áo khoác này, bạn nam hãy xây dựng cho mình một hình ảnh nam tính và bụi trong set đồ: áo pull + quần jean bụi + giày thể thao và đặc biệt đừng quên khoác chiếc áo này lên mình nhé, các nàng sẽ chết nhừ với phong cách thời trang đơn giản mà sành điệu này của bạn đấy. Chỉ với 185k, Siêu Mua nghĩ mức giá này cực mềm và hấp dẫn đối với các bạn nam yêu thích thời trang và thích sưu tập cho mình những mẫu thời trang đang hot trên thị trường.
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcCòn các bạn nữ nghĩ sao khi người yêu mình diện chiếc áo này trong những buổi hẹn hò lãng mạn. Khi thời tiết se se lạnh, chiếc áo này sẽ làm được nhiều điều hơn bạn nghĩ đấy. Bạn có thể dựa vào vai người ấy và cho 2 tay vào chiếc túi bên, sẽ thật ấm áp và tình cảm vô cùng. Nếu yêu thích mẫu áo khoác nam Hàn Quốc này, bạn hãy click MUA để giành tặng cho người ấy nhé, Siêu Mua sẽ giao hàng cho bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcThông tin sản phẩm:
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn Quốc kiểu dáng thời trang và nam tính
Chiếc áo nổi bật với phong cách trẻ trung, năng động tạo sự tươi mới cho phái mạnh
Với thiết kế kiểu dáng đơn giản cổ bóng chày túi mổ 2 bên giúp bạn nam tự tin khoe vẻ nam tính.
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcMàu sắc hài hòa dễ phối đồ và phụ kiện khác nhau, đường chỉ may bền , đẹp, khóa kéo chắc chắn.
Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động
Chất liệu: Vải cào
Kích thước: Dài: 64cm, tay: 60cm, vai: 46cm, ngực:50*2cm
Áo khoác nam cổ bóng chày phong cách Hàn QuốcMàu sắc: Xanh đen phối đỏ
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét