Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Áo khoác nữ Tina thời trang chất liệu thun nỉ, có độ co giãn vừa phải, thoáng mát. Thiết kế phối màu, có nón thời trang, mang lại cho bạn gái vẻ thời trang và làn da được bảo vệ trước nắng, gió gay gắt.

  • Áo khoác nữ Tina thời trang thể hiện phong cách thời trang năng động và tươi trẻ cho các bạn gái.
  • Thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính cho bạn gái
  • Chiếc áo này không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn thể hiện phong cách thời trang và sự sành điệu của bạn.
  • Thiết kế kiểu dáng thời trang Hàn Quốc, có nón tiện dụng.
  • Thiết kế phối màu năng động, cùng 2 túi bên giúp bạn gái cất giữ những món đồ cá nhân nhỏ gọn
  • Dễ dàng phối cùng các trang phục váy, áo khoác nhau khi bước chân xuống phố.
  • Có thể giành làm quà tặng cho người thân yêu và bạn bè trong dịp lễ tết.
  • Chất liệu thun nỉ, có độ co giãn vừa phải, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: dài 55cm, ngực:50cmx2, vai: 42cm; tay: 62cm
  • Size: FS
  • Màu sắc: xanh, đỏ 
Những chiếc áo khoác nỉ thời trang thực sự nổi bật với cách thiết kế kiểu dáng thời trang vơi chất liệu nỉ sẽ khiến người khác trầm trồ bởi nét đẹp của nó. Những ngày cuối xuân với từng đợt gió mùa xem ra cũng đã đủ lạnh để các bạn trẻ tha hồ diện đủ item đáng yêu . Chiếc áo khoác nữ Tina thời trang - món đồ trendy đang cực hot hiện nay vì vừa cá tính lại vừa hợp thời tiết giao mùa. Với màu sắc phối hợp thật bắt mắt và tinh tế, không quá cầu kỳ và tạo cảm giác mỏi mắt cho người đối diện, chiếc áo khoác nỉ phối nón hứa hẹn sẽ tạo sự yêu thích của các tín đồ thời trang nữ trong năm nay.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nữ Tina thời trangVới tiết trời thất thường ở Việt Nam, một chiếc áo khoác luôn luôn sẽ là một món đồ có sẵn trong mọi tủ quần áo. Áo khoác nỉ trong một thời gian dài vừa qua đã trở thành một xu hướng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ Việt vì tính thoải mái, tiện lợi và có thể phù hợp với mọi phong cách trang phục. Áo có chất liệu thun nỉ nhẹ, mềm mại, mịn màng, độ dày vừa phải - mặt trong có một lớp bông nhẹ nên vừa có thể chống lại ánh nắng gay gắt, vừa có thể giữ ấm trong những ngày lạnh. Nón áo to bao phủ đầu, khóa kéo chắc chắn, bo tay và bo gấu áo co giãn tốt.. Bạn có thể diện áo trong cả tiết se lạnh của mùa thu đông, hay dưới cái nắng xuân hạ đều được.
Áo khoác nữ Tina thời trangTrẻ trung và sành điệu, hiện đại mà vẫn cực kì sành điệu, áo khoác nỉ phối nón đã và đang trở thành kiểu áo khoác được nhiều bạn gái yêu thích trong mùa xuân hè. Món đồ những tưởng chỉ chuyên dụng khi khoác đẻ che nắng hay giữ ấm nay lại được giới trẻ mix&match cực hay ho với những item trendy khác, tạo nên set đồ vừa thoải mái, đủ ấm lại thời trang. Chất liệu cùng kiểu dáng này, bạn sẽ thấy cực thoải mái, dễ vận động mà thời trang. Chỉ với 145k, bạn có thể rước em ấy về bên mình hay giành tặng chiếc áo xì teen này cho các người bạn thân yêu của mình nhé.
Áo khoác nữ Tina thời trangNếu áo khoác giả vest, áo khoác măng tô mang lại cho bạn sự thanh lịch và sang trọng, thì chiếc áo khoác nỉ phối nón với thiết kế đơn giản lại mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động, không gò bó bởi những đường chít sát eo để tôn dáng như chiếc áo vest, hay như những chiếc măng tô dài nặng nề. Chiếc áo khoác nỉ với form dáng rộng sẽ luôn mang lại cho bạn sự tự tin và cá tính. Bạn thời trang, bạn trẻ đẹp, tất cả những điều mà một chiếc áo khoác kiểu dáng Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn. Nếu vest thích hợp với môi trường công sở, và măng tô chỉ thích hợp với những ngày đông giá rét, thì bạn hãy yên tâm với chiếc áo khoác nỉ sẽ đồng hành với bạn suốt 4 mùa trong năm mà không bị lỗi mốt.
Áo khoác nữ Tina thời trangThông tin sản phẩm:
Áo khoác nữ Tina thời trang thể hiện phong cách thời trang năng động và tươi trẻ cho các bạn gái.
Thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính cho bạn gái
Chiếc áo này không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn thể hiện phong cách thời trang và sự sành điệu của bạn.
Thiết kế kiểu dáng thời trang Hàn Quốc, có nón tiện dụng.
Thiết kế phối màu năng động, cùng 2 túi bên giúp bạn gái cất giữ những món đồ cá nhân nhỏ gọn
Áo khoác nữ Tina thời trangDễ dàng phối cùng các trang phục váy, áo khoác nhau khi bước chân xuống phố.
Có thể giành làm quà tặng cho người thân yêu và bạn bè trong dịp lễ tết.
Chất liệu thun nỉ, có độ co giãn vừa phải, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: dài 55cm, ngực:50cmx2, vai: 42cm; tay: 62cm
Size: FS
Áo khoác nữ Tina thời trangMàu sắc: xanh, đỏ  
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: http://www.sieumua.com/

4 nhận xét: