Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Đồng hồ Oriando nam tính chất liệu dây hợp kim loại chống gỉ, vỏ đồng hồ thép không gỉ. Thiết kế kiểu dáng nam tính giúp cho các bạn nam trở nên mạnh mẽ

  • Đồng hồ Oriando nam tính kiểu dáng nam tính giúp cho các bạn nam trở nên mạnh mẽ
  • Model: DH39
  • Là người bạn đồng hành của đấng mày râu, giúp bạn quản lý thời gian tốt
  • Phụ kiện dễ phối đồ
  • Chất liệu: dây hợp kim loại chống gỉ, vỏ đồng hồ thép không gỉ
  • Mặt đồng hồ kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng
  • Xuất xứ: Hồng Kông
  • Kích thước:
    + Kích thước vỏ (mặt) mặt tròn 4cm
    + Kích thước dây dài * rộng = 22.6 * 3cm, có thể cắt dây
  • Màu sắc: trắng, vàng, đen
Đồng hồ đeo tay luôn luôn là phụ kiện không thể thiếu của những chàng trai hiện đại và năng động. Không đơn thuần mang giá trị sử dụng nữa, đồng hồ đeo tay còn được phái mạnh coi như trang sức cho mình. Với những anh chàng trau chuốt thì việc chọn được chiếc đồng hồ vừa đẹp mắt lại hợp với tính cách sở thích cũng như tính chất công việc luôn được quan tâm. Trong đợt deal này Mua Siêu xin ra mắt sản phẩm đồng hồ Oriando nam tính cùng các bạn nam ưa thích phong cách lịch lãm và sang trọng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đồng hồ Oriando nam tính
Những chiếc đồng hồ nam với kiểu dáng lớn, khỏe và mạnh mẽ ngay lập tức chinh phục hàng triệu trái tim đam mê món phụ kiện đẳng cấp và hoàn mỹ này. Đồng hồ với sự tinh xảo đến kinh ngạc một lần nữa đã nói lên khả năng sáng tạo và sự tỉ mẩn của con người là vô biên. Toàn bộ các chi tiết đều được thiết kế rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Chất liệu dây hợp kim loại chống gỉ, vỏ đồng hồ thép không gỉ, mặt đồng hồ kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng tránh khỏi tác động của môi trường.
Đồng hồ Oriando nam tính
Mời các tín đồ của đồng hồ cùng chiêm ngắm những chiếc đồng hồ đặc sắc, giá cả phải chăng. Chắc chắn bạn sẽ bị chúng hạ gục ngay phút đầu! Và nếu bạn may mắn sở hữu cho riêng mình một anh chàng bảnh bao, điển trai và nam tính, hãy tham khảo để lựa chọn tặng cho chàng một món quà đầy ý nghĩa. Theo đại đa số, loại đồng hồ được yêu thích hơn cả là đồng hồ cơ, dây kim loại chống gỉ tạo nét sang trọng quý phái cho những anh chàng nam tính thông qua những đường nét sắc sảo, khỏe khoắn và tinh tế.
Đồng hồ Oriando nam tính
Màu dây quai đồng hồ giờ đây không đơn thuần là màu bạc, mà còn có mạ vàng....các công tử của chúng ta có thể làm cho vòng tay của mình trở nên ấn tượng, đẹp mắt cùng mọi người. Nào các bạn, chúng ta cùng ngắm nhìn những chiếc đồng hồ đẹp mắt cho phái mạnh nhé, nó sẽ tô điểm cho các bạn mọi lúc, mọi nơi! Các bạn hãy nhanh tay click MUA đồng hồ Oriando nam tính để dành tặng người thân, bạn bè hoặc cho chính mình với giá cực kì ưu đãi chỉ với 169k thôi nhé!
Đồng hồ Oriando nam tính
Thông tin sản phẩm: 
Đồng hồ Oriando nam tính kiểu dáng nam tính giúp cho các bạn nam trở nên mạnh mẽ
Model: DH39
Là người bạn đồng hành của đấng mày râu, giúp bạn quản lý thời gian tốt
Phụ kiện dễ phối đồ
Chất liệu: dây hợp kim loại chống gỉ, vỏ đồng hồ thép không gỉ
Mặt đồng hồ kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng
Xuất xứ: Hồng Kông
Kích thước:
+ Kích thước vỏ (mặt) mặt tròn 4cm
+ Kích thước dây dài * rộng = 22.6 * 3cm, có thể cắt dây
Đồng hồ Oriando nam tính
Màu sắc: trắng, vàng, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét