Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Bao da iPhone 5S chất liệu giả da mềm mịn. Thiết kế các khe ứng với các cổng iPhone 5 một cách chính xác để kết nối với các thiết bị ngoại vi.

  • Bao da iPhone 5S được làm từ chất liệu simili giả da da sáng bóng, mềm mịn bảo vệ tối ưu cho chiếc iPhone 5.
  • Các đường may tỉ mỉ, sắc sảo, mang đến cho chiếc iPhone 5 của bạn sự sang trọng và sành điệu.
  • Bao da  được làm từ chất liệu giả da mềm mịn bảo vệ tối ưu cho chiếc iPhone 5. Kiểu dáng sang trọng với thiết kế kiểu gập ngang thông minh và vô cùng tiện dụng.
  • Bên trong có ốp lưng chất liêu nhựa cao cấp và chắc chắn được thiết kế các khe ứng với các cổng iPhone 5 một cách chính xác để kết nối  với các thiết bị ngoại vi.
  • Bên ngoài bao da có nút gài từ tính tiện dụng.
  • Chất liệu: Giả da mềm mịn
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Kích thước: 7.5 x 13
  • Màu sắc: Hồng, xanh, trắng, đen
Những chiếc bao da nắp gập luôn mang đến cho bạn vẻ sang trọng, đẹp mắt và đặc biệt là nó sẽ luôn giúp bạn bảo vệ dế yêu, sạch sẽ, bền và đẹp như mới. Với chiếc bao da nắp gập dành cho Iphone 5 mà Siêu Mua giới thiệu hôm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn cho dế yêu của mình 1 trong 4 màu sắc trẻ trung, tươi mới: hồng, xanh, trắng và đen, tùy vào sở thích, tùy vào phong cách mà bạn hãy mang em ấy về bên mình nhé!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Bao da iPhone 5SBao da iPhone 5 được may từ chất liệu da cao cấp với các đường may tỉ mỉ, sắc sảo, mang đến cho chiếc iPhone 5 của bạn sự sang trọng và sành điệu. Với thiết kế kiểu gập ngang thông minh, bạn có thể nhận cuộc gọi và thực hiện các thao tác trên điện thoại một cách dễ dàng. Bên trong bao da còn có miếng ốp bằng nhựa chắc chắn được thiết kế các khe vô cùng chính xác, ứng với các cổng của chiếc iPhone 5 để bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Mẫu mã sang trọng và hợp thời trang là những cảm nhận dễ chịu nhất mà bao da này mang lại cho bạn.
Bao da iPhone 5SSản phẩm bao da được làm từ chất liệu giả da cao cấp sáng bóng, mềm mịn, bền đẹp theo thời gian sẽ là phụ kiện bảo vệ tối đa cho chiếc iPhone 5 của bạn. Kiểu dáng sang trọng với thiết kế kiểu mở ngang thông minh cho bạn dễ dàng nhận cuộc gọi và thực hiện các thao tác trên điện thoại. Kiểu khuy gập ẩn đầy sáng tạo vừa giúp bảo vệ chắc chăn cho chiếc iPhone, vừa mang đến cho chiếc sự sành điệu và tinh tế.
Bao da iPhone 5SChỉ với 99k thôi, bạn đã sở hữu về cho chú dế yêu của mình một chiếc áo khoác thời trang thật tinh tế và bắt mắt. Với màu sắc trẻ trung và sành điệu, Siêu Mua tin chắc các bạn sẽ rất hài lòng với mẫu mã của chiếc bao da này. Các bạn cũng có thể mua giành tặng cho bạn bè và người thân của mình, hay cũng có thể mua couple cho 1/2 yêu thương của mình, có màu đen mạnh mẽ giành cho nam, hay màu hồng thực sự nữ tính giành cho nữ. Các bạn hãy nhanh tay MUA nhé, chiếc bao da này sẽ bảo vệ dế yêu của bạn khỏi những tác động va chạm, bụi bẩn dính vào, làm mất vẻ sang trọng, quý phái của chiếc iPhone quý giá.
Bao da iPhone 5S
Bao da iPhone 5S
Thông tin sản phẩm:
Bao da iPhone 5S được làm từ chất liệu simili giả da da sáng bóng, mềm mịn bảo vệ tối ưu cho chiếc iPhone 5.
Các đường may tỉ mỉ, sắc sảo, mang đến cho chiếc iPhone 5 của bạn sự sang trọng và sành điệu.
Bao da  được làm từ chất liệu giả da mềm mịn bảo vệ tối ưu cho chiếc iPhone 5.
Kiểu dáng sang trọng với thiết kế kiểu gập ngang thông minh và vô cùng tiện dụng.
Bao da iPhone 5SBên trong có ốp lưng chất liêu nhựa cao cấp và chắc chắn được thiết kế các khe ứng với các cổng iPhone 5 một cách chính xác để kết nối  với các thiết bị ngoại vi.
Bên ngoài bao da có nút gài từ tính tiện dụng.
Chất liệu: Giả da mềm mịn
Xuất xứ: Quảng Châu
Kích thước: 7.5 x 13

Bao da iPhone 5S
Màu sắc: Hồng, xanh, trắng, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét