Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Áo thun nam tay dài sọc ngang chất liệu thun cotton thoáng mát. Thiết kế phối màu sọc ngang thời trang, mang lại cho bạn nam vẻ nam tính và mạnh mẽ.

  • Áo thun nam tay dài sọc ngang mang đến bạn phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ.
  • Thiết kế áo không cổ, dài tay, form áo khỏe khoắn cho các chàng trai sự trẻ trung mà vẫn lịch sự.
  • Form áo chuẩn, ôm và khoe những đường nét cơ thể, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới.
  • Áo được may bằng chất liệu thun thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, dễ mix với quần bò, quần ngố,.... để bạn đi học, đi chơi, picnic hoặc dạo phố.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: M
  • Kích thước: + Dài 67cm, Ngực 45*2cm, Tay 60cm
  • Chất liệu: Thun cotton
  • Màu sắc: Trắng phối xám phối đen
Áo thun dài tay là item thích hợp cho bạn nam những ngày chuyển mùa, và đặc biệt với thiết kế đa dạng, áo thun nam dài tay không còn đơn điệu mà trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo phái mạnh vào mùa đông. Những chiếc áo thun dài tay hoàn toàn thích hợp để diện vào những ngày trở gió. Với thiết kế trẻ trung, mới lạ, cách phối hợp kẻ sọc và họa tiết thời thượng, những mẫu áo thun dài tay đang chứng tỏ vị trí "không thể thiếu" trong sự lựa chọn của các chàng trai mùa xuân năm nay.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo thun nam tay dài sọc ngang
Trắng phối xám phối đen
Đặc biệt, trong năm nay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng họa tiết sọc ngang phối màu ấn tượng hay họa tiết thổ cẩm. Những chiếc áo thun dài tay phối hợp với các họa tiết sọc ngang đậm chất thời trang mang đến cho bạn trai vẻ ngoài đầy cá tính, phong cách, lại rất trẻ trung. Nhưng đối với mẫu sản phẩm này, những sọc ngang màu sắc đan xen với nhau, tạo nên cá tính mạnh mẽ cho các bạn nam sành điệu.
Áo thun nam tay dài sọc ngang
Là một trong những kiểu dáng áo dễ mặc và đem đến nét khỏe khoắn, năng động, Áo thun nam tay dài sọc ngang là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Bất kể mùa nào trong năm, trang phục này cũng có thể gắn bó thân thiết với cánh mày râu. Nếu những chiếc áo sơ-mi tạo cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun tay dài lại mang đến phong thái trẻ trung, cá tính đầy cuốn hút. Hãy bỏ qua những chiếc áo sơ mi lịch lãm và quá trang trọng để đến với gu thời trang đơn giản nhưng phong cách và ấn tượng.
Áo thun nam tay dài sọc ngangÁo sử dụng chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức, tạo cảm giác thoải mái, đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc. Màu sắc đen sọc trắng xám như hình nam tính, trẻ trung áo thun tay dài sọc phối màu Hàn Quốc thích hợp cho nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh: Dù là đi chơi, dạo phố…các bạn vẫn luôn hài lòng với vẻ ngoài cuốn hút của mình. Thiết kế cổ tròn sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và thoải mái vô cùng. Chỉ với 119k, các bạn đã đem về thêm cho tủ quần áo của mình một sản phẩm đầy cá tính và cực chất. Chỉ cần Click MUA, sản phẩm sẽ được giao đên tận tay cho các bạn. Nhanh tay MUA bạn nhé!
Áo thun nam tay dài sọc ngangThông tin sản phẩm:
Áo thun nam tay dài sọc ngang mang đến bạn phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ.
Thiết kế áo không cổ, dài tay, form áo khỏe khoắn cho các chàng trai sự trẻ trung mà vẫn lịch sự.
Form áo chuẩn, ôm và khoe những đường nét cơ thể, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới.
Áo được may bằng chất liệu thun thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, dễ mix với quần bò, quần ngố,.... để bạn đi học, đi chơi, picnic hoặc dạo phố.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: M
Kích thước: Dài 67cm, Ngực 45*2cm, Tay 60cm
Chất liệu: Thun cotton
Áo thun nam tay dài sọc ngangMàu sắc: Trắng phối xám phối đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét