Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Áo khoác 2 nút túi phong cách chất liệu nỉ bền đẹp. Thiết kế kiểu dáng dài tay, có mũ giúp chống nắng cho bạn gái vào buổi trưa và giữ ấm cho bạn khi đi chơi vào buổi tối.

  • Áo khoác 2 nút túi phong cách thiết kế dài tay, có mũ giúp chống nắng cho bạn gái vào buổi trưa và giữ ấm cho bạn khi đi chơi vào buổi tối.
  • Áo khoác dài tay, giúp chống nắng cho bạn gái vào buổi trưa và giữ ấm cho bạn khi đi chơi vào buổi tối. 
  • Thiết kế trẻ trung hợp thời trang, đường may tinh tế.
  • Áo có nón tiện dụng.
  • Thiết kế sang trọng, phong cách.
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau.
  • Chất liệu: Nỉ
  • Kích thước: Dài 60cm, nón 34cm, ngực 90cm, vai 40cm,tay 52cm, bo tay 8cm, bo gấu 8cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Ruốc
 Chiếc áo khoác nỉ được thiết kế trẻ trung với dây kéo khá dài, bảo vệ bạn gái khỏi cái nắng gay gắt, hay những lúc trời trở lạnh, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể xếp áo khoác vào túi xách, box xe, một một góc trong tủ quần áo của mình mà không sợ chiếm diện tích như những chiếc áo khoác thông thường.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
áo khoác 2 nút túi phong cách
Với kích thước rộng, áo khoác nỉ phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể sắm ngay cho mình chiếc áo khoác 2 nút túi phong cách này hoặc mua làm quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân. Chiếc áo khoác nỉ không chỉ giúp các bạn gái che nắng, chống lạnh mà còn được sử dụng như một sản phẩm thời trang tạo phong cách riêng cho mình. Được chăm chút trên từng đường may, sợi chỉ tạo độ sắc xảo, tinh tế cho chiếc áo.
Áo khoác 2 nút túi phong cáchKhông chỉ nổi bật với khâu thiết kế mà áo khoác còn được khách hàng ưa thích nhờ lớp vải nỉ thông thoáng. Áo khoác nỉ dạng tay dài, có nón mix cùng áo thun và quần Jeans rất chuẩn dáng. Chỉ cần kết hợp với chiếc áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần short thôi sẽ tạo ngay một phong cách rất riêng và cá tính. Vậy là bạn có thể tung tăng xuống phố trong nắng mùa thu rồi!. 
áo khoác nút 2 túi phong cách
Chương trình giảm giá của Sieu mua, chỉ có 145.000đ bạn có thể rinh về cho mình một chiếc áo khoác 2 nút túi phong cách để bảo vệ làn da của mình vào những ngày nắng nóng, cũng như giữ ấm cho cơ thể khi những co gió rét chợt ùa về. Bạn có thể mua chiếc áo khoác nỉ phối nón này để giành tặng bạn bè hoặc người thân. Siêu Mua tin chắc các bạn của bạn sẽ rất yêu thích món quà này đấy. Nhanh tay MUA nha các bạn, chỉ 1 cú click chuột, bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo khoác 2 nút túi phong cách này rồi đấy.
áo khoác 2 nút túi phong cáchThông tin sản phẩm:
Áo khoác 2 nút túi phong cách chất liệu nỉ. Thiết kế dài tay, có mũ giúp chống nắng cho bạn gái vào buổi trưa và giữ ấm cho bạn khi đi chơi vào buổi tối.
Áo khoác dài tay, giúp chống nắng cho bạn gái vào buổi trưa và giữ ấm cho bạn khi đi chơi vào buổi tối. 
Thiết kế trẻ trung hợp thời trang, đường may tinh tế.
Áo có nón tiện dụng.
Thiết kế sang trọng, phong cách.
Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau.
Chất liệu: Nỉ
Kích thước: Dài 60cm, nón 34cm, ngực 90cm, vai 40cm,tay 52cm, bo tay 8cm, bo gấu 8cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
Áo khoác 2 nút túi phong cáchMàu sắc: Ruốc
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét