Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn Quốc chất liệu kaki thoáng mát. Thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, năng động.

  • Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn Quốc với thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, năng động.
  • Chiếc áo với điểm nhấn sọc ngang đen trắng chiếc áo trở nên thời trang và cá tính hơn.
  • Chất liệu kaki và màu sắc hài hòa giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn
  • Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
  • Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.
  • Thiết kế họa tiết sọc ngang phối màu cho bạn sự cá tính và năng động
  • Thích hợp mặc khoác bên ngoài trong những dịp vui chơi cùng bạn bè
  • Thiết kế cổ bóng chày thời thượng, mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường trong thời gian qua
  • Chất liệu : Kaki
  • Kích thước: Dài: 67cm, tay: 64cm, vai: 42cm, ngực: 50cm
  • Màu sắc: xanh đậm, vàng bò
Không chỉ con gái mới được “che mưa chống nắng” đâu nhé. Các mày râu cũng cần bảo vệ làn da không phải để trắng hơn nhưng để bảo vệ sức khỏe và tạo xì tai riêng với những chiếc áo khoác nữa. Chiếc Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn Quốc lần này mang đến cho bạn nam một phong cách lạ và cực chất, form áo chuẩn cho bạn nam trong hiện đại và cá tính. Đến với Siêu Mua những ngày thu đông này, bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu áo khoác nam thật ưng ý để dạo chơi cùng nàng: đi biển, xuống phố trong những ngày nghỉ cuối tuần.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốc
Xanh đậm - Vàng bò
Áo mang đến nét sành điệu cho bạn nam khi diện ra ngoài với thời tiết se se lạnh của đất trời Việt Nam, hướng theo xu hướng của giới trẻ, Siêu mua xin mang đến cho bạn nam Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm cực đẹp và phong cách như Hàn Quốc.Chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát cho bạn nam dể hoạt động cả ngày khi đi ra ngoài, màu sắc dễ dàng phối đồ với các trang phục như quần kaki, Jeans, short...Thích hợp cho bạn khi ra ngoài vừa che nắng, lại thời trang, thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, du lịch bất cứ môi trường nào trông bạn vẫn sành điệu và phong cách
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốc
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốcĐược thiết kế đặc biệt với phần phối màu tăng vẻ cá tính. Áo khoác nam kaki sành điệu có 2 màu màu vàng bò và xanh đậm, cho bạn lựa chọn nên bạn thoải mái mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.Áo khoác nam kiểu Hàn Quốc thể hiện một phong cách độc đáo riêng. Tùy hoàn cảnh và tùy tần số sử dụng nhiều trong môi trường nào, hãy chọn cho mình một chiếc thật phù hợp các mày râu nhé!
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốc
Một tính năng không thể không kể đến đó là chất liệu vải kaki rất nhanh khô, thuận tiện cho việc giặc ủi. Và diện tích của chiếc áo vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể xếp vào box xe, cặp, hoặc ba lô điều rất tốt. Với giá chỉ 202.000đ thì tin chắc chiếc áo khoác này sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho các chàng trong những ngày nắng sắp tới. Với những phong cách riêng, bạn có thể chọn những màu sắc riêng và tha hồ thể hiện cá tính của mình.
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốc
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốcThông tin sản phẩm:
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn Quốc với thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, năng động.
Chiếc áo với điểm nhấn sọc ngang đen trắng chiếc áo trở nên thời trang và cá tính hơn.
Chất liệu kaki và màu sắc hài hòa giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn
Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.
Thiết kế họa tiết sọc ngang phối màu cho bạn sự cá tính và năng động
Thích hợp mặc khoác bên ngoài trong những dịp vui chơi cùng bạn bè
Thiết kế cổ bóng chày thời thượng, mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường trong thời gian qua
Chất liệu : Kaki
Kích thước: Dài: 67cm, tay: 64cm, vai: 42cm, ngực: 50cm
Áo khoác kaki nam kẻ sọc ngang phong cách Hàn quốcMàu sắc: xanh đậm, vàng bò
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét