Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Áo sơ mi voan nữ Sasa chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế tay dài cổ phối kim loại sang trọng, form áo chuẩn, dễ mặc thích hợp cho nhiều dáng người.

  • Áo sơ mi voan nữ Sasa là sự lựa chọn cho bạn nữ thật sự phù hợp vì độ thanh lịch cũng như sự tinh tế khi bạn nữ diện trên mình bộ cánh này.
  • Chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, thật sự thoải mái cho bạn nữ khi hoạt động cả ngày
  • Form áo chuẩn, dễ mặc thích hợp cho nhiều dáng người.
  • Đường may tinh tế, chắc chắn, viền cổ áo đính kim loại lạ mắt.
  • Áo dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau như quần kaki, jean, chân váy....bạn sẽ cảm nhận được phong cách của mình khi mix với chiếc áo này.
  • Không những áo rất phù hợp khi bạn ra ngoài, đi làm, dạo phố và cafe cùng bạn bè vì sự thạnh lịch và cổ điển khi diện chiếc áo sơ mi voan như thế này.
  • Chất liệu: Voan mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 63m, Tay: 54cm, Ngực: 43x2cm
  • Màu sắc: Trắng
Tiết trời giao mùa cũng có nghĩa là bạn phải tạm rời xa những chiếc áo trần tay mỏng manh một thời gian và tìm cho mình những chiếc sơ mi giúp bạn ấm áp hơn trước cơn gió se lạnh đầu mùa. Áo sơ mi bằng chất liệu voan, chiffon tay dài rất dịu dàng và nữ tính chắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy. Bạn có thể mix với quần âu hoặc váy đều rất hợp với chiếc áo bằng chất liệu mỏng mảnh, mềm mại sẽ khiến cho bạn trở nên nữ tính, cảm giác bay bổng và thêm xinh hơn khi làm việc.Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫu sơ mi voan nữ Sasa tay dài điệu đà nhất giúp bạn giữ được vẻ đẹp nữ tính.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo sơ mi voan nữ SasaÁo sơ mi dài tay là trang phục không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ nào. Bởi chúng có thể thích hợp với bất kể mùa nào trong năm dù là xuân hạ hay thu đông. Với mùa hè, mặc áo sơ mi dài tay, bạn chỉ cần xắn tay lên là đủ để vừa thoải mái lại vừa thanh lịch. Còn với mùa thu, bạn tha hồ có thể diện áo sơ mi dài tay dù là xắn tay hay không. Không thể thiếu đối với chị em công sở là những chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch. Áo sơ mi dài tay màu trắng dễ phối đồ và bạn còn có thể tận dụng chúng để mặc đi chơi hoặc đi thời trang dạo phố cũng rất đẹp và phù hợp. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng và năng động, hay một cô gái thời trang và hiện đại, dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, chiếc áo sơ mi vẫn luôn là sự lựa chọn đa phong cách nhất dành cho bạn gái.
Áo sơ mi voan nữ Sasa
Cũng không phải ngẫu nhiên mà chất liệu voan lại được ưa chuộng trong thời gian qua, với ưu điểm mềm mại, thoáng mát và sang trọng, các tiêu chí đó đã giúp voan trở nên được lòng cánh chị em phụ nữ hơn bao giờ hết. Khi mà thời tiết cứ ngày một nắng nóng lên, thì chiếc áo voan có vai trò như một sản phẩm điều hòa nhiệt độ, các bạn không phải nóng bức và khó chịu khi diện những chiếc sơ mi dài tay khi đến công sở hàng ngày.
Áo sơ mi voan nữ SasaÁo sơ mi trắng đơn giản mix cùng quần jeans đem đến sự năng động và cực kì trẻ trung. Tuy nhiên, các bạn không phải quá lo lắng về việc mix đồ với áo voan, bạn cũng có thể thoải mái mix trang phục với nhiều loại khác nhau: từ chân váy, quần jean cho đến quần Âu. Các bạn nên phối cùng những đôi giày cao gót nữ tính, trông các bạn sẽ duyên dáng vô cùng khi bước chân xuống phố. Nào các bạn ơi, nhanh tay MUA để sở hữu cho mình trang phục công sở cực kỳ thanh lịch và sang trọng này nhé, chỉ với 129k mà thôi!
Áo sơ mi voan nữ Sasa
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi voan nữ Sasa là sự lựa chọn cho bạn nữ thật sự phù hợp vì độ thanh lịch cũng như sự tinh tế khi bạn nữ diện trên mình bộ cánh này.
Chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, thật sự thoải mái cho bạn nữ khi hoạt động cả ngày
Form áo chuẩn, dễ mặc thích hợp cho nhiều dáng người.
Đường may tinh tế, chắc chắn, viền cổ áo đính kim loại lạ mắt.
Áo dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau như quần kaki, jean, chân váy....bạn sẽ cảm nhận được phong cách của mình khi mix với chiếc áo này.
Không những áo rất phù hợp khi bạn ra ngoài, đi làm, dạo phố và cafe cùng bạn bè vì sự thạnh lịch và cổ điển khi diện chiếc áo sơ mi voan như thế này.
Chất liệu: Voan mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Free size
Kích thước: Dài: 63m, Tay: 54cm, Ngực: 43x2cm
Áo sơ mi voan nữ SasaMàu sắc: Trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét