Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Áo voan nữ hana xinh xắn chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế tay xếp ly xinh xắn đáng yêu, giúp bạn gái dễ dàng phối cùng chân váy khi đến công sở.

  • Áo voan nữ hana xinh xắn được thiệt kế vô cùng đáng yêu cho cô nàng có phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch vào thời tiết như thế này.
  • Áo được may cách điệu ở cách tay cách điệu với xếp ly to tạo điểm nhận cho chiếc áo, bạn sẽ thật sự thích khi diện trên với chiếc áo cách điệu này
  • Form áo chuẩn, rũ, có độ rộng thoải mái cho bạn gái thật sự dễ chịu khi diện bộ cánh này.
  • Màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp với quần jean, chân váy hay quần short ngắn...tạo nên phong cách riêng cho bạn gái
  • Thích hợp khi bạn đi chơi, picnic cùng bạn bè, cafe...hay có thể diện mình đến văn phòng làm việc.
  • Chất liệu: voan mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: Free size
  • Kích thước: Chiều dài: 60cm, Vòng ngực: 39x2cm, vai: 32cm, Vai: 37cm
  • Màu sắc: Hồng và Xanh coban
Áo sơ mi kiểu công sở luôn là chủ đề shopping hot cho chị em văn phòng, săn lùng những mẫu áo sơ mới nhất và kiểu dáng mới theo phong cách thời trang Hàn Quốc đang là xu hướng yêu thích của nhiều bạn gái công sở. Ưu điểm của các mẫu áo sơ mi nữ là đem đến phong cách nhẹ nhàng, trang nhã và lịch sự cho các nữ văn phòng. Mặc dù xu hướng thời công sở kiểu áo sơ mi đẹp vẫn đề cao các mẫu áo sơ mi trắng, những năm nay các nhà thiết kế đã  bức phá các hiệu ứng màu lạ để tạo nên những mẫu áo sơ mi xếp ly cực kỳ độc đáo và phù hợp với môi trường công sở hiện đại.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo voan nữ hana xinh xắn
Xanh coban - Hồng
Những chiếc áo sơ mi công sở đơn điệu hàng ngày có phải đang khiến bạn nhàm chán và trở nên lỗi thời. Đôi khi cũng gây rắc rối trong cách phối đồ, nỗi lo ấy nhanh chóng tan biến và không còn nữa với chiếc Áo sơ mi nữ Hana cách điệu được Siêu Mua giới thiệu trong lượt deal lần này. Áo được thiết kế tinh tế, điệu đà với màu xanh coban lạ mắt, tươi trẻ và cá tính, đang làm mưa làm gió trên hạt địa thời trang. Nó chinh phục bạn bởi sự đơn giản, tinh tế, không nhiều họa tiết cầu kỳ và mang lại cảm giác mới mẻ.
Áo voan nữ hana xinh xắnXanh coban
Chất liệu vải bằng voan lụa mịn, nhưng không mỏng, bạn hoàn toàn kín đáo trong môi trường thời trang công sở. Áo sơ mi nữ với phần xếp ly ở phần trên vai tạo cảm giác vai thon hơn, rất thích hợp cho bạn nữ có bờ vai suông. Đường may chắc chắn, đường chỉ tỉ mỉ, tinh tế. Với chiếc áo sơ mi này bạn dễ dàng phối với quần kaki, jean, chân váy....để trông thật cá tính và sành điệu khi đến công sở. Diện chiếc áo sơ mi nữ này, bạn sẽ luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh, không còn lo sợ nóng bức, hay xước đường chỉ khi mặc hoặc giặt. Chính vì thế, việc bảo quản áo cũng thật dễ dàng cho bạn.
Áo voan nữ hana xinh xắnSiêu Mua nghĩ đã đến lúc các bạn nên F5 lại tủ quần áo của mình rồi đấy. Xuân đã lan tràn trên khắp mọi nẻo đường và sẽ đang còn ở với chúng ta thêm vài tháng nữa. Sao các bạn không tranh thủ trong tiết trời xuân đẹp rạng ngời như vậy để mà hoàn thiện gu thời trang của mình hơn nữa. Các bạn sẽ không còn quá cũ với những chiếc áo sơ mi đơn điệu và cứng ngắc hằng ngày, mà hãy thay vào đó những chiếc áo voan duyên dáng và hợp thời, đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian qua bạn nhé. Chỉ cần Click MUA, bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo voan nữ Hana xinh xắn vô cùng với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 114k mà thôi, nhanh tay MUA các bạn nhé!
Áo voan nữ hana xinh xắnThông tin sản phẩm:
Áo voan nữ hana xinh xắn được thiệt kế vô cùng đáng yêu cho cô nàng có phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch vào thời tiết như thế này.
Áo được may cách điệu ở cách tay cách điệu với xếp ly to tạo điểm nhận cho chiếc áo, bạn sẽ thật sự thích khi diện trên với chiếc áo cách điệu này
Form áo chuẩn, rũ, có độ rộng thoải mái cho bạn gái thật sự dễ chịu khi diện bộ cánh này.
Màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp với quần jean, chân váy hay quần short ngắn...tạo nên phong cách riêng cho bạn gái
Thích hợp khi bạn đi chơi, picnic cùng bạn bè, cafe...hay có thể diện mình đến văn phòng làm việc.
Chất liệu: voan mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Free size
Kích thước: Chiều dài: 60cm, Vòng ngực: 39x2cm, vai: 32cm, Vai: 37cm
Áo voan nữ hana xinh xắnMàu sắc: Hồng và Xanh coban
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét