Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Túi xách thời trang Logo táo dành cho nữ giá chỉ có 129.000đ, chất liệu da bền đẹp. Kiểu dáng thời trang, tôn nét nữ tính, sang trọng cho bạn gái.

  • Túi xách kiểu dáng thời trang, tôn nét nữ tính, sang trọng cho bạn gái.
  • Thiết kếtinh tế phong cách thời trang công sở thanh lịch mà vẫn thời thượng.
  • Chất liệu: da Simili cước loại cao cấp bền đẹp.
  • Đường may, chất liệu cao cấp, đinh ốc, khoá cài, khoen móc, dây kéo tinh tế, sắc sảo.
  • Màu sắc: hồng, da
  • Kích thước: 28cm x 20cmMón quà sang trọng, ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi xách thời trang Logo táo dành cho nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 29/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Bên cạnh những bộ cánh sang trọng hay các thiết kế trẻ trung năng động thì có một phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang, đó chính là túi xách.

tui xach thoi trang logo tao, tui xach logo tao sieu mua, túi xách quai chéo, túi xách quai chéo nam, túi xách chéo, túi xách chéo vai, tui xach nu 2012, tui xach dep 2012, tui xach, túi xách 2 trong 1, túi xách giá rẻ, tui xach re dep, tui xach quai cheo, tui xach re tphcm, tui xach nam 2012, tui xach quai cheo nho, tui xach moi nhat, túi xách xịn, tui xach thoi trang 2012, tui xach deo cheo, tui xach khuyen mai, tui xach cao cap, tui xach dep

Những chiếc túi xách là vật quan trọng và tối cần thiết trong phong cách thời trang của phái đẹp nói riêng và mọi người nói chung.

Bạn cũng đang là một người trẻ tuổi đam mê thời trang, vậy tại sao không lựa chọn cho mình những sản phẩm túi xách phù hợp với bản thân và sử dụng nó trong những lần dạo phố, party, đi học hay đi làm?

Đồng hành cùng phái đẹp hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu cùng bạn chiếc TÚI XÁCH THỜI TRANG LOGO TÁO DÀNH CHO NỮ với màu da và hồng cực đáng yêu, thiết kế tiện dụng – phụ kiện thời trang không thể thiết đối với các bạn gái trẻ, với giá ưu đãi chỉ 129.000đ.

Túi được làm từ chất liệu giả da cao cấp cùng những đường may tinh tế, khéo léo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế đơn giản, độc đáo, nhiều tính năng phù hợp với giới trẻ năng động, giúp bạn tự tin khoe cá tính với những chiếc túi đậm "Sắc màu trẻ trung".

Một chiếc túi xách nhỏ gọn với gam màu trẻ trung – hồng tươi mắt chắc hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn nữ. Kích thước nhỏ gọn 28 x 20cm bạn có thể sử dụng như một chiếc túi xách đeo xinh xắn, cá tính sẽ làm nổi bật những bộ cánh cá tính của bạn.

Chỉ 129.000VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc túi xách thời trang logo táo xinh xắn – bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn những lúc ra ngoài.

Không chỉ là một vật dụng hữu ích, chiếc túi này sẽ giúp bạn trông thời trang và sành điệu hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Túi xách kiểu dáng thời trang, tôn nét nữ tính, sang trọng cho bạn gái.

Thiết kếtinh tế phong cách thời trang công sở thanh lịch mà vẫn thời thượng.

Chất liệu da bền đẹp.

Da Simili cước loại cao cấp.

Đường may, chất liệu cao cấp, đinh ốc, khoá cài, khoen móc, dây kéo tinh tế, sắc sảo.

Màu sắc: hồng, da

Kích thước: 28cm x 20cmMón quà sang trọng, ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

tui xach dep gia re nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét:

  1. Bên mình cũng bán tui xach re dep và thường xuyên có chương trình saleoff cho khách, nếu được thì hợp tác nhé

    Trả lờiXóa