Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Áo len form dài giá chỉ có 129.000đ, chất liệu len móc với những đường móc tinh tế, điệu đà chắc chắn sẽ rất thích hợp cho bạn nữ trong những ngày sang đông se lạnh.

  • Thiết kế dáng suông rộng, tay dài tinh tế.
  • Những chiếc áo len móc mỏng mảnh và nữ tính nên chúng sẽ rất dễ dàng mix với những trang phục sẵn có của bạn gái quần legging,quần short hay với jeans hoặc skinny bó sát.
  • Áo may bằng chất liệu len móc với những đường móc tinh tế, điệu đà.
  • Đơn sắc: Trắng, xám
  • Chiều dài: 70 cm, tay 65cm
  • Áp dụng cho sản phẩm áo len form dài. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 04/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Mùa Đông năm nay những chiếc áo len form dài (áo váy) kết hợp với quần tất đang là xu hướng được yêu thích. Những chiếc áo dài ôm gọn thân hình, làm nổi những đường cong quyến rũ cùng với quần tất cho đôi chân thon dài hơn khiến các bạn gái trông thật quyến rũ mà vẫn rất trẻ trung. Vậy đừng bỏ qua cơ hội sở hữu 1 chiếc áo len xuất khẩu ấm áp, duyên dáng với giá ưu đãi tới 48% nhé.

áo len form dài, áo len form dài siêu mua, áo khoác len form dài, áo khoác len form dài 2012, áo khoát len form dài, áo khoác len mỏng form dài, áo len mỏng form dài, các mẫu áo len dài đẹp, áo len dài 2012, áo len dài thời trang, giá áo len dài, áo len dài tay nữ, áo len dài hàn quốc, áo len dài mua ở đâu, áo len dài tphcm, áo len dài deal, áo len giá rẻ, nhập khẩu, hàng nhập khẩu



Chiếc áo len xuất khẩu với chất liệu len cực tốt có trị giá 250.000Đ khi mua với SIEUMUA bạn chỉ phải trả 129.000Đ. Rất đúng mốt, có hàng đẹp mà lại hưởng giá ưu đãi, thật là một cơ hội hấp dẫn nhân dịp Tết về.

Một trong những mặt hàng Việt Nam nổi tiếng trên thế giới chính là hàng may mặc. Giày da, quần áo xuất khẩu từ Việt Nam được rất nhiều nước trên thế giới ưa chuộng nhờ chất lượng cũng như mẫu mã.

Áo len xuất khẩu Việt Nam được nhiều nước trên thế giới yêu thích.
Lần này SIEUMUA giới thiệu với các bạn gái những chiếc áo len xuất khẩu với chất liệu chất liệu cao cấp: Len mềm mịn không lo bị xù, cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu.
Áo được làm theo mẫu mã và xu thế thời trang thế giới. Với dáng dài chiếc áo còn có vai trò như một chiếc váy liền cho bạn sự duyên dáng, đáng yêu mà sang trọng, tiện dụng. Áo phù hợp với nhiều dáng người. Tùy chiều cao hay dáng vóc mà chiếc áo phù hợp với bạn đấy.

Chiếc áo có dáng ôm gọn vào cơ thể tôn lên những đường cong nữ tính của các bạn gái. Chiếc “váy” dễ thương này cũng khiên đôi chân các bạn gái dường như dài và thon gọn hơn.

Cổ áo, tay áo và phần eo có những đường viền nhấn duyên dáng. Những chiêc áo dài tay với điểm nhấn ở phần eo, cổ áo và ống tay cùng những hoa văn nổi tiếng như: những chú linh dương, kanguru, hay cây cối – phảng phất không khí của mùa Đông các nước Bắc Âu.

Thật nổi bật trong những chuyến du xuân.
Cổ áo cao và ấm áp chống những cơn gió lạnh. Cũng rất dễ dàng để bạn làm điệu với những chiếc vòng dài, cầu kỳ hay phong cách. Vào những ngày rét đậm bạn chỉ cần khoác bên ngoài chiếc áo khoác dài là đủ ấm áp mà vẫn gọn gàng duyên dáng. Chiếc áo phù hợp với cả công sở, hay những chuyến đi chơi xuân. Nếu muốn phá cách 1 chút bạn có thể thêm chiếc thắt lưng ấn tượng hay chiếc vòng cổ. Dễ dàng kết hợp với túi, khăn.
Đơn sắc: Trắng, xám
Chiều dài: 70 cm, tay 65cm



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét