Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gối ôm cổ hình thú giá chỉ có 71.000đ, chất vải co giãn tốt và có độ bền cao, kiểu dáng đẹp mắt, có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa.

  • Gối tựa đầu được bằng chất vải co giãn tốt và có độ bền cao, bên trong là hạt xốp nên rất mềm mại và dễ chịu.
  • Gối giúp bạn có một chỗ dựa đầu êm ái lúc nghỉ trưa ở văn phòng, hay biến nó thành cái gối dễ thương ấm cúng khi bạn đọc sách báo trên giường.
  • Khi ngồi trên ô tô, máy bay, tàu lửa hay tàu thuyền mà không bị mỏi.
  • Sản phẩm được sử dụng không chỉ trong khi đi du lịch mà còn trong cả cuộc sống hàng ngày.
  • Gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi.
  • Kiểu dáng đẹp mắt, có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa.
  • Thiết kế tiện lợi, ôm vừa vòng cổ, tạo cho bạn sự êm ái, thoải mái, không bị tình trạng dằn xóc gây mỏi cổ, khó chịu.
  • Có thể dùng cho người lớn và trẻ em.
  • Là Món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn cho người thân.
  • Áp dụng cho sản phẩm Gối Ôm Cổ Hình Thú. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 30/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Cuộc sống hiện đại ngày càng vội vã, ai cũng phải “chuyển động” nhanh hơn để bắt kịp thời đại vì thế không phải lúc nào bạn cũng được ngủ trên chiếc giường êm ái. Bạn phải ngủ trưa ở văn phòng, ngủ trên xe ô tô, máy bay trong những chuyến công tác, du lịch… Bạn hãy sắm cho mình một chiếc gối êm ái cho những dịp này nhé.


gối ôm cổ hình thú, gối ôm cổ, gối ôm cổ siêu mua, gối hơi ôm cổ, gối ôm cổ văn phòng, bán gối ôm cổ, gối ôm cổ hình thú siêu mua, gối bông ôm cổ, gối ôm cổ-hcm,gối ôm cổ hình thú bông, gối ôm cổ chữ u, gối ôm cổ uni, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu




Mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, không có thời gian và tiền bạc để đi Spa? Đừng lo! Bạn có thể tự Massage Cổ & Vai ngay tại nhà, nơi công sở hay bất cứ đâu bất cứ lúc nào bằng một “bí mật”. Đó chính là sản phẩm Gối ôm cổ hình thú.


SIÊU MUA giới thiệu với các bạn chiếc gối cực kỳ êm ái mà rất đáng yêu sẽ cho bạn những giấc ngủ thật ngon – gối ôm cổ hình thú bông. Chiếc gối trị giá 140.000Đ chỉ còn 71.000Đ

Gối được làm bằng chất vải co giãn tốt, có bền cao và bên trong là gòn nên khi gối cực mát và dễ chịu chứ không như các loại gối hơi thông thương gây nóng và dị ứng cho da.
Chiếc gối massage này còn có thể giúp bạn thư giãn tuyệt đối, êm ái đi vào giấc ngủ cho tinh thần thoải mái và sảng khoái sau những giờ làm việc vất vả.

Gối có hình dáng chữ U ôm quanh cổ, giúp giữ tối đa cho đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, giảm đau cổ, mỏi cổ khi ngủ.

Tiện lợi khi sử dụng tại nhà hoặc văn phòng.

Bạn muốn ngồi ghế để đọc sách, chơi game, sử dụng laptop,... thì cũng có thể đặt gối sau cổ mình. Hoặc có thể sử dụng gối làm vật trang trí rất dễ thương cho phòng ngủ của mình.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng,voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét