Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Quần tregging bà bầu giá chỉ có 109.000đ, chất liệu thun dày, mềm mại,êm ái với đôi chân. Kiểu dáng bó sát cơ thể, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bạn khi hoạt động.

  • Quần Trengging bầu thời trang
  • Có 2 màu: nâu và đen
  • Chiều dài quần 91 cm
  • Kiểu dáng xuông và nhỏ phần chân, giúp các mẹ trở nên thanh mảnh, nhẹ nhàng và uyển chuyển.
  • Quần tregging được may từ chất liệu thun dày, mềm mại,êm ái với đôi chân
  • Kiểu dáng bó sát cơ thể, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bạn khi hoạt động
  • Quần tregging có thiết kế đặc biệt với dây rút tiện dụng, thích hợp cho các nàng bầu bì từ 3 đến 9 tháng
  • Áp dụng cho sản phẩm Quần tregging bà bầu. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 06/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Những chiếc quần tregging luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho phái nữ khi mặc. Vì vậy, ngay cả trong thời gian bầu bì, nhiều phụ nữ vẫn lựa chọn chiếc quần này như một loại trang phục yêu thích.Hiểu được điều này, SIEUMUA giới thiệu đến bạn quần tregging dành riêng cho các nàng bầu bì với thiết kế dây rút đặc biệt thích hợp cho các bà bầu từ 3 đến 9 tháng.

quần tregging bà bầu, quần tregging bà bầu siêu mua, quần tregging cho bà bầu, quần áo cho bà bầu sau sinh, quần len cho bà bầu, mua quần cho bà bầu, mẫu quần cho bà bầu, quần dài cho bà bầu, quần đẹp cho bà bầu, quần cho bà bầu, kiểu quần cho bà bầu, bán quần cho bà bầu, áo quần cho bà bầu, quần dành cho bà bầu, quần áo cho bà bầu 3 tháng


Các mẹ bầu đẹp hơn, quyến rũ hơn mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé với Quần tregging bà bầu thời trang.

Kiểu dáng xuông bó sát cơ thể, giúp các mẹ trở nên thanh mảnh, nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Quần tregging có gân ở giữa giúp giữ dáng cho các nàng.

Thoải mái là yêu cầu số một của các mẹ bầu khi lựa chọn sản phẩm thời trang bầu trong suốt thai kì. Các em bé ngày càng lớn dần hơn và kích cỡ của cơ thể mẹ bầu cũng thay đổi hẳn. Chính vì thế,chiếc quần bầu trennging đảm bảo tiêu chí thoải mái.


Bạn có thể kết hợp chiếc quần này với nhiều loại áo bầu kiểu dài, ngắn khác nhau, giúp bạn trông thật xinh xắn và thời trang, ngay cả trong lúc đang mang bầu. Đặc biệt, quần có thiết kế với dây rút tiện dụng.



Thời tiết se lạnh, chiếc quần bầu trenging thời trang không chỉ bảo vệ đôi chân bạn, mà còn giúp che đi đôi chân trở nên to hơn của các mẹ .

Hãy dành tặng cho người mẹ những gì tốt đẹp nhất với chiếc quần bầu Trengging thời trang.Các mẹ trông trẻ hơn, tự tin với niềm hạnh phúc của mình trong suốt thai kì


Có 2 màu: nâu và đen.


Kiểu dáng xuông và nhỏ phần chân, giúp các mẹ trở nên thanh mảnh, nhẹ nhàng và uyển chuyển. Quần tregging được may từ chất liệu thun dày, mềm mại,êm ái với đôi chân. Đường may tinh tế, chắc chắn.

Kiểu dáng bó sát cơ thể, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bạn khi hoạt động. Lớp vải thun mỏng, co giãn ôm lấy bụng nhẹ nhàng dễ chịu.

Hãy dành tặng cho người mẹ những gì tốt đẹp nhất với chiếc quần bầu Trengging thời trang.Các mẹ trông trẻ hơn, tự tin với niềm hạnh phúc của mình trong suốt thai kì.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

quần cho bà bầu 3 tháng đầu, quần bó dành cho bà bầu, quần cho bà bầu deal, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét