Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Combo 2 áo thun in chữ Abercrombie, Aeroppostale giá chỉ có 129.000đ, thiết kế đơn giản thun cotton cao cấp, dễ thấm hút mồ hôi, mặt vảCombo 2 áo thun in chữ Abercrombie, Aeroppostale giá chỉ có 129.000đ, thiết kế đơn giản thun cotton cao cấp, dễ thấm hút mồ hôi, mặt vải mềm mại và trơn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

  • Chất liệu thun cotton cao cấp, dễ thấm hút mồ hôi, mặt vải mềm mại và trơn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Với công nghệ nhuộm điện từ N2Z, áo vẫn giữ được màu như mới sau thời gian dài sử dụng.
  • Phối hợp dễ dàng với các kiểu quần jean, kaki, lửng... trông rất trẻ trung và năng động.
  • Áo có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như: Đỏ, hồng phấn, xanh, vàng, nâu.
  • Áp dụng cho Combo 02 áo thun in chữ Abercrombie, Aeroppostale. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 30/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Không cần đầm váy ngắn hay cổ áo khoét sâu, bạn vẫn có được dáng vẻ quyến rũ gợi cảm với thời trang nữ body. Áo thun nữ body kiểu cổ tròn đơn giản được đa số bạn gái trẻ yêu thích bởi tính linh hoạt trong thiết kế và bởi kết hợp được nhiều xì-tai khác nhau.

áo thun in chữ Abercrombie, áo thun in chữ Aeroppostale, áo thun in chữ siêu mua, áo thun body nữ, ao thun body nu, ao thun body nu 2012, áo thun nữ rẻ, áo thun nữ đẹp 2012, áo thun nữ giá sỉ, áo thun nữ 2011, áo thun nữ hàng hiệu, áo thun nữ kiểu đẹp, áo thun nữ năm 2012, áo thun nữ mùa hè 2012, áo thun nữ dễ thương, áo thun nữ đẹp rẻ, áo thun nữ 2012, áo thun nữ rẻ đẹp, áo thun nữ cao cấp, áo thun nữ ngắn tay, áo thun nữ hè 2012, áo thun nữ mới, áo thun nữ tphcm, áo thun nữ đẹp




Thiết kế đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, bạn có thể mặc chiếc váy sang trong hay chiếc đầm duyên dáng đến công sở hay dự tiệc, nhưng chỉ qua một vài lần, bạn không thể mặc thêm nữa bởi cảm giác về sự lặp lại xì-tai. Nhưng với sản phẩm này, bạn sẽ không còn cảm giác đó.

Có thể kết hợp cùng quần sort, quần jean, kaki hay váy hoa xòe. Trong mỗi kiểu kết hợp, sản phẩm đều mang lại sự mới mẻ và xì-tai riêng cho bạn. Với quần sort hay váy xòe, bạn có thể xuống phố ngày nắng trong vẻ điệu đà như một cô tiểu thư.

Kết hợp với jean và áo khoác kiểu, bạn có thêm một phong cách hiện đại, năng động nơi công sở. Linh động trong chọn lựa kết hợp là một đặc tính ưu việt của thiết kế này khiến với chỉ một chiếc áo nhưng mặc nhiều lần, bạn vẫn không cảm giác của sự lặp lại.

Áo thun được in chữ Abercrombie… là thương hiệu áo thun nổi tiếng của Mỹ, được hình thành từ năm 1982 và đã trở thành một thương hiệu thời trang yêu thích của giới trẻ trên toàn thế giới.

Áo thun được thiết kế đơn giản với dòng chữ Abercrombie …và nhiều thể hiện sự thanh lịch, mạnh mẽ và cá tính cho các bạn trẻ.

Chất liệu thun cotton cao cấp, dễ thấm hút mồ hôi, mặt vải mềm mại và trơn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Với công nghệ nhuộm điện từ N2Z, áo vẫn giữ được màu như mới sau thời gian dài sử dụng.

Phối hợp dễ dàng với các kiểu quần jean, kaki, lửng... trông rất trẻ trung và năng động.
Áo có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như: Đỏ, hồng phấn, xanh, vàng, nâu.





Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



áo thun nữ body, áo thun nữ hot 2012, áo thun nữ thời trang, áo thun nữ hàn quốc 2012, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal, cùng mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét