Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Máy sấy tóc Jiujiu giá chỉ có 71.000đ, thiết kế trang nhã, chịu nhiệt cao, chống rò điện. Được thiết kế đặc biệt chế độ gió an toàn, không làm hư tóc.

  • Có ống điều chỉnh hướng gió.
  • Thiết kế 2 chiều nóng và mát khi chuyển công tắc.
  • Thiết kế trang nhã, chịu nhiệt cao, chống rò điện.
  • Thiết kế nhỏ gọn có thể gấp lại và mở ra khi sử dụng.
  • Với 2 chế độ sấy nóng và mát, không làm hư hại mái tóc bạn.
  • "Người bạn nhỏ" của phái đẹp trong chuyến du lịch dài ngày.
  • Cách sử dụng đơn giản, giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian.
  • Bảo hành 1 tháng.Áp dụng cho sản phẩm Máy sấy tóc Jiujiu. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 29/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Máy sấy là dụng cụ cơ bản nhất để tạo hình cho tóc nhưng bạn phải nắm vững bí quyết sấy tóc sao cho khoa học nhất để bảo vệ mái tóc của mình mà vẫn giữ được mái tóc đẹp như ý muốn.


máy sấy tóc Jiujiu, máy sấy tóc siêu mua, máy sấy tóc, máy sấy tóc giá rẻ, máy sấy tóc tốt, máy sấy tóc du lịch, máy sấy tóc giá rẻ tphcm, máy sấy tóc chuyên dụng, máy sấy tóc rẻ nhất, máy sấy tóc rẻ, mua máy sấy tóc giá rẻ, bán máy sấy tóc giá rẻ, máy sấy tóc khuyến mãi, máy sấy tóc mini giá rẻ



Sử dụng máy sấy tóc cũng là một nghệ thuật, có nhiều bạn gái vì muốn tóc khô nhanh hoặc hy vọng sấy cho tóc vào nếp nên thường bật máy ở chế độ to nhất, thực ra là như vậy sẽ ảnh hưởng đến tóc, sử dụng lâu dài sẽ khiến chất sừng của tóc biến tính, độ bóng giảm, thậm chí tóc trở nên xơ xác và chẻ ngọn.

Vì vậy, bạn không nên sử dụng sấy tóc nhiều và không dùng ở chế độ mạnh nhất. Bạn nên dừng ở mức độ nhẹ và để tóc khô từ từ.

Được thiết kế đặc biệt, Jiujiu với đầu thổi độc đáo cung cấp chế độ gió an toàn, không làm hư tóc. 2 chế độ sấy – sấy nóng (dễ tạo kiểu) – sấy mát ( hong tóc mau khô), bạn có thể thỏa thích sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên bạn nên chú ý một vài quy tắc khi sử dụng máy sấy như sau:
Nên bật máy sấy ở nhiệt độ khoảng 57 độ C là tốt nhất. Ở nhiệt độ này có thể làm khô và tạo hình cho tóc trong thời gian ngắn nhất mà còn giữ được độ ẩm thích hợp và duy trì tính đàn hồi và độ bóng nhiên của tóc.

Trước khi sấy tóc bạn nên dùng chút kem dưỡng để bảo vệ tóc. - Máy sấy nên cách da đầu trên 5 cm.
Nên để tóc ráo nước, khô tự nhiên trong vòng 15 phút rồi hãy dùng máy sấy.
Mách nhỏ, một số bạn không dám dùng máy sấy tóc để vào nếp, thậm chí để tránh làm hỏng tóc mà rất nhiều bạn để tóc khô tự nhiên và không dùng máy sấy. Vì vậy các bạn ấy phải đợi 2-3 tiếng mà tóc vẫn chưa khô, hoặc chỉ khô ở bên ngoài mà bên trong da đầu vẫn còn ẩm. Làm vậy không những khiến da đầu phát sinh vi khuẩn gây gàu mà còn có một trọng lượng nhất định khiến tóc bị khô, dễ bị gãy và điều này rất nguy hại cho tóc.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



máy sấy tóc deal, sử dụng máy sấy tóc, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét