Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Combo 2 túi khử mùi với than hoạt tính và lá trà xanh giá chỉ có 55.000đ, thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, tạo nên hương thơm dịu nhẹ và thư thái cho không gian ngôi nhà bạn.

  • Tên sản phẩm: Túi khử mùi vói than hoạt tính và hương trà.
  • Nguyên liệu: than hoạt tính, lá trà xanh và tinh dầu ướp hương cao cấp.
  • Trọng lượng: 70g.
  • Được sản xuất từ nguyên liệu than hoạt tính và lá trà xanh tốt nhất, tạo nên hương thơm diệu nhẹ và thư thái, giúp không gian nhà và ô tô của bạn trở nên dễ chịu hơn lại vừa trở thành vật trang trí cực kì dễ thương và độc đáo.
  • Sản phẩm có mùi hương tự nhiên, không độc hại cho sức khỏe.
  • Tác dụng: Khử mùi hôi trong xe hơi, nhà bếp, ghế salon, khử mùi gỗ hay mùi nhựa trong tủ quần áo, túi du lịch, quần áo ẩm mốc, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ.
  • Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn nên có thể đặt ở mọi nơi trong góc nhà, văn phòng!
  • Áp dụng cho Combo 2 túi khử mùi với than hoạt tính và lá trà xanh. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 03/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Không như miền Bắc với khí hậu nắng nóng, miền nam đã bắt đầu bước vào mùa mưa với những cơn mưa giông bất chợt. Và mùa mưa khiến bạn phải lo lắng làm thế nào để bớt đi những mùi ẩm mốc trong nhà hay nội thất ô tô của mình.


túi khử mùi than hoạt tính, túi khử mùi lá trà xanh, túi khử mùi siêu mua, túi khử mùi, khử mùi túi da, túi khử mùi oto, cách khử mùi túi da, túi thơm, túi thơm để phòng, túi thơm quần áo, túi thơm hình cây thông, túi thơm hcm, túi thơm tphcm, mua túi thơm ở đâu, túi thơm mua ở đâu, túi thơm thảo mộc, túi thơm cho tủ quần áo





Đừng phiền muộn bạn nhé! Đồng hành và sẻ chia, SIEUMUA xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Túi khử mùi với than hoạt tính và hương trà xanh dịu nhẹ sẽ giúp bạn khử sạch mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm túi khử mùi với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa những là trà tươi nguyên chất và than hoạt tính được chọn lựa kỹ lưỡng cùng công nghệ tẩm ướp, khử mùi hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với tác dụng hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm lá trà dịu nhẹ, sản phẩm túi thơm khử mùi sẽ giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ nơi đâu cũng như không gian nội thất nào.

Khi treo trong tủ áo, túi khử mùi sẽ ướp hương cho quần áo của bạn, giúp mang lại hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một than hoạt tính và hương trà có tính chất kháng khuẩn và khử vết ố cao.

Chiếc túi khử mùi được dệt thủ công từ dây gai xinh xắn, sẽ mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu. Bạn có thể đặt chiếc túi thơm ở những nơi như: trong ôtô, nhà bếp, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm... Hay treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương trà dịu nhẹ lan tỏa trong không gian, nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.

Ngoài ra, chiếc túi khử mùi than hoạt tính hương trà nhỏ nhắn này cũng rất tiện lợi cho các bạn mang theo khi đi du lịch trong hè này, những chuyến về quê thăm bà con họ hàng. Việc sử dụng túi thơm để chống say tàu xe, khử các mùi lạ trên xe chính là một điểm đặc biệt nữa của sản phẩm túi khử mùi này đấy.

Bạn còn có thể để túi khử mùi này trong xe hơi để chiếc xe luôn có mùi hương tự nhiên thay thế cho chú chó lúc lắc, hay chai dầu thơm đắt tiền.


Túi khử mùi với lá trà xanh tinh khiết và tự nhiên 100%! Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính hiệu quả mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại.

Ngoài những công dụng dễ dàng nhận thấy ở trên thì chiếc túi khử mùi với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương.Hãy click mua và sở hữu ngay sản phẩm này cho không gian sống của bạn thêm ngạt ngào hương thơm nhé!



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



túi thơm deal, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét