Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Giấy decal dán tường 3D có đèn giá chỉ có 75.000đ, chất liệu cao cấp, mẫu mã độc đáo và đẹp mắt. Mang đến một không gian sống động, độc đáo cho gia đình bạn.

  • Chỉ với 75.000đ sở hữu ngay 01 Tấm Deacal 3D dán tường có đèn trị giá 135.000đ
  • Kích thước: 54cm x 32 cm. Sử dụng pin AA (2 cục)
  • Decal có nhiều mẫu mã độc đáo và đẹp mắt để bạn lựa chọn: thiên nhiên, con người, sinh hoạt, hoạt hình, .... Thao tác dán đơn giản, dễ thực hiện. Có mẫu sẵn để hướng dẫn cho người dán làm theo.
  • Thích hợp để dán trong những không gian khác nhau: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang… Mang đến một không gian sống động, độc đáo cho gia đình bạn.
  • Khách hàng được lựa chọn màu theo tình trạng hiện có tại Sieumua.
  • Áp dụng cho sản phẩm giấy Decal dán tường 3D có đèn. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật từ 7h30 đến 17h30 từ ngày 01/12/2012 – 01/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu/01 sản phẩm.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền và trả lại tiền thừa.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ 08 7306 6879.
  • Sử dụng phiếu tại: CÔNG TY CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ), Phường 1, Quận Tân Bình, HCM.


Chỉ với 78.000đ sở hữu ngay 01 tấm Decal 3D dán tường có đèn.
decal dán tường 3d, delcal dán tường 3d có đèn, decal dán tường 3d siêu mua, decal dán tường trang trí, mua decal dán tường, giấy decal dán tường, giá giấy decal dán tường, decal dán tường, decal dán tường giá rẻ, bán decal dán tường, decal dán tường đẹp, tranh decal dán tường, decal dán tường hcm, mẫu decal dán tường, decal dán tường tphcm

Hoa văn, họa tiết sinh động, phong phú.

Decal dán tường đem đến cho người tiêu dùng một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những mầu sắc tinh tế, ấn tượng đầy cảm hứng. Các sản phẩm tại Decal dán tường phù hợp với các không gian sống khác nhau, từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng trẻ đều mang một phong cách riêng độc đáo và ấm cúng.


Không những đa dạng trong chủng loại sản phẩm mà ngay cả chất liệu bạn cũng có thể có rất nhiều lựa chọn, tất cả sẽ đem đến cho bạn một không gian trẻ trung và tươi mới.
Với rất nhiều mẫu decal phong phú và đẹp mắt, bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy theo không gian của ngôi nhà và ý thích của bạn. Những miếng decal này có thể thích hợp để dán ở nhiều không gian khác nhau như bàn học, phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, hành lang giữa các phòng… Những bức tường khô cứng sẽ trở nên có hồn và sinh động hơn sau khi được dán decal 3D.


Được làm từ chất liệu giấy cao cấp với lớp keo có tính kết dính cao, decal dán trang trí tường rất bền, lâu phai màu và có độ bám lâu. Ngoài ra, loại decal này rất dễ sử dụng. Mỗi mẫu decal sẽ có một hình mẫu sẵn, người dùng chỉ cần lột miếng dán decal ra và dán lên tường theo hình mẫu.




Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



decal dán tường 3d, decal dán tường sài gòn, decal dán tường deal, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét