Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Combo 2 sổ đựng thẻ ATM, CARD hình chim Angry Birds giá chỉ có 59.000đ, chất liệu nhựa dẻo chắc chắn tấm Visit của bạn sẽ được bảo quản đẹp mắt và sang trọng.

  • Cuốn sổ đựng card góp phần khẳng định phong cách, sự lịch sự trước mắt đối tác, khách hàng
  • Chất liệu: nhựa dẻo
  • Màu sắc: vàng, đỏ, xanh, đen
  • Size: 7,5cm x 10,5 cm
  • Là món quà đáng yêu để tặng nhau
  • Áp dụng cho sản phẩm COMBO 2 SỔ ĐỰNG THẺ ATM, CARD HÌNH CHIM ANGRY BIRDS. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 04/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Hiện nay card visit đã trở nên rất thông dụng và tiện lợi, thể hiện sự đẳng cấp hơn và được rất nhiều người ưa chuộng. Hầu như ai đi làm cũng có riêng cho mình một tấm card, vừa lịch sự vừa tiện để liên hệ với đối tác.
sổ đựng thẻ card, sổ đựng thẻ card siêu mua, sổ đựng card visit, sổ đựng card, sổ đựng name card, bán hộp đựng card, mua hộp đựng card, giá hộp đựng card, hộp đựng card, hộp đựng card để bàn, túi đựng card, bán ví đựng card, ví đựng card, ví đựng card nam, ví da đựng card, mua ví đựng card, hộp đựng card visit tphcm

Và vì thế ra đời những chiếc ví đựng card visit rất tiện lợi cho việc lưu giữ card đẹp nhất. Chỉ với 59.000đ những tấm visit của bạn sẽ được bảo quản đẹp mắt và cũng rất sang trọng.

Sổ đựng thẻ ATM, CARD hình chim Angry Birds có kích thước: 7,5 x 10,5 cm , ví được thiết kế như 1 cuốn sổ rất nhỏ gọn đầy thông minh có thể vừa đựng card visit vừa dùng để đựng thẻ ATM, rất tiện dụng.

Bìa có hình chú chim Angry Birds trang trí đẹp mắt, cộng thêm là màu sắc đa dạng : vàng, đỏ, xanh , đen cho bạn thoải mái lựa chọn.

Chất liệu nhựa dẻo chắc chắn giúp gìn giữ được lâu và đây sẽ là một món quà độc đáo dành tặng cho người thân và bạn bè đấy.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét