Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Giày búp bê thời trang nữ giá chỉ có 79.000đ, chất liệu nhựa PVC, EVA có độ bền cao, với mùi thơm dễ chịu, không chứa chì và thủy ngân.

  • Chất liệu nhựa PVC, EVA có độ bền cao, với mùi thơm dễ chịu, không chứa chì và thủy ngân rất thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của bạn.
  • Thiết kế phân bố trọng lượng đều trên đế nên đi không mỏi chân. Khi đi lại rất ôm chân và thoải mái, thích hợp cho đi dạo, du lịch, đi lại trong văn phòng, công xưởng, cũng như đi trời mưa.
  • Sản phẩm rất lý tưởng để bạn sử dụng khi trời mưa mà không sợ bị trượt ngã hay ngứa chân.
  • Thích hợp cho mọi lứa tuổi
  • Sản phẩm đa dạng về màu sắc, có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn.
  • Có các size: 36,37,38,39
  • Áp dụng cho sản phẩm Giày búp bê thời trang nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: 8h đến 21h30 tất cả các ngày trong tuầnbắt đầu từ 25/11/2012 đến ngày 30/12/2012.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Sử dụng 01 phiếu/ 01 hóa đơn thanh toán/ 01 sản phẩm.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: SHOP GIÀY MAXI
  • Địa chỉ 1 : 154 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM Địa chỉ 2 : 400 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0902 999 045 (Ms. Dương)


Giày búp bê thời trang nữ được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp nên rất mềm mại, nhẹ nhàng với đôi chân. Đôi giày sẽ làm cho vóc dáng của bạn trông cao ráo, thon gọn hơn. Thiết kế đế bằng của đôi giày giúp bạn di chuyển dễ dàng, nhanh chóng.

giày búp bê thời trang nữ, giày búp bê siêu mua, giày búp bê, giày búp bê rẻ đẹp, giày búp bê xinh, giày búp bê 2012 giá rẻ, giày búp bê tphcm, giày búp bê nhựa thái lan, giày búp bê thái, giày búp bê đẹp, giày búp bê 2012, giày búp bê giảm giá, giày búp bê rẻ, giày búp bê 2012 tphcm, giày búp bê xinh xắn, giày búp bê ở tphcm, giày búp bê đế xuồng, giày búp bê đẹp 2012





Giày được làm từ chất liệu nhựa nên bạn có thể thoải mái sử dụng vào những lúc trời mưa mà không sợ nước sẽ làm hư giày. Với kiểu dáng thời trang và những tính năng tiện dụng, giày búp bê thời trang nữ sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái trong mùa hè này.


Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thích hợp với các bạn gái trẻ.

Có thể mang vào lúc trời mưa mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của giày.

Chất liệu nhựa PVC, EVA có độ bền cao, với mùi thơm dễ chịu, không chứa chì và thủy ngân rất thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của bạn.

Thiết kế phân bố trọng lượng đều trên đế nên đi không mỏi chân. Khi đi lại rất ôm chân và thoải mái, thích hợp cho đi dạo, du lịch, đi lại trong văn phòng, công xưởng, cũng như đi trời mưa.

Bạn có thể kết hợp giày Monobo với quần ngố, áo phông hay nhiều loại trang phục khác. Ngoài ra, tính chất không thấm nước của sản phẩm rất lý tưởng để bạn sử dụng khi trời mưa mà không sợ bị trượt ngã hay ngứa chân.

Thích hợp cho mọi lứa tuổi
Sản phẩm đa dạng về màu sắc, có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn.
Có các size: 36,37,38,39


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


giày búp bê dễ thương, giày búp bê xinh 2012, giày búp bê nữ, giày búp bê xinh giá rẻ, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal, cùng mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét