Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Khóa học trang điểm cá nhân giá chỉ có 37.000đ. Hoàn thiện kỹ năng trang điểm cá nhân, cho khuôn mặt luôn rạng ngời với khóa học 8 buổi tại BB Thiên Nga.

  • Được thành lập năm 1994, BB THIÊN NGA là trung tâm đào tạo dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp đầu tiên với qui mô lớn tại Việt Nam.
  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy nghề trang điểm, BB THIÊN NGA thu hút hơn 20.000 học sinh đã và đang theo học.
  • Giáo trình luôn cải tiến và cập nhập đa phong cách, Giáo án chất lượng cả về lý thuyết và thực hành, chúng tôi theo sát và phân loại đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp nhất. Được xếp chọn là nơi có mức độ hài lòng của học viên rất cao.
  • Chuyên nghiệp trong tổ chức giảng dạy, trường có nhiều chương trình dạy và học khác nhau, chương trình học từ căn bản đến nâng cao. Thời gian học cũng rất linh họat từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, phù hợp với mọi đối tượng
  • Thành viên của trường BB Thiên Nga với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên nghiệp được đào tạo tại Pháp.
  • Áp dụng cho khóa học trang điểm cá nhân (07 buổi học trang điểm và 01 buổi học chăm sóc da dành cho da hay trang điểm) tại BB Thiên Nga. Tặng thêm 01h học chăm sóc da (tẩy tế bào chết, massage, đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết body, đắp bùn, dưỡng trắng da).
  • Khóa học trang điểm cá nhân giúp các bạn gái biết cách trang điểm, nhìn thấy các ưu điểm trên gương mặt mình để “phù phép” trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin nhất.
  • Trung tâm tài trợ 100% màu mắt, màu nhũ, màu son trong suốt quá trình học.
  • Học viên chuẩn bị dụng cụ cá nhân như: 2 phấn phủ bột, Latex, 2 chì mày, chì viền mắt, son bóng, má hồng, sáp kem, sáp nước, 2 cọ đánh mắt.
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Giảm 96% so với giá gốc (1.000.000 VNĐ)
  • Áp dụng cho khóa học trang điểm cá nhân (07 buổi học trang điểm và 01 buổi học chăm sóc da dành cho da hay trang điểm) tại BB Thiên Nga. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: 8 buổi/ 4 tuần vào các ngày thứ 2,4 hoặc 3,5 hoặc 6,7 từ 8h-10h hoặc 10h-12h hoặc 16h-18h hoặc 18h-20h đến ngày 22/04/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá / 1 người. Không xuất hóa đơn tài chính.
  • Trung tâm tài trợ toàn bộ toàn bộ màu mắt, màu nhũ, màu son trong suốt quá trình học.
  • Học viên chuẩn bị dụng cụ cá nhân như: Tẩy trang, phấn phủ bột, Latex, 2 chì mày, chì viền mắt, mắt nước, sáp kem, sáp nước.
  • Học viên mang đủ dụng cụ trên thương hiệu nào trường cũng sẽ cho dùng và sẽ dạy với dụng cụ học viên mang theo. (Số tiền cho tất cả dụng cụ này không quá 1 triệu học viên có thể mua tại BB Thiên Nga hoặc mua ở ngoài).
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa. Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Học viên liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn. (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, BB Thiên Nga sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kì sai sót nào khi phục vụ).
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ số hotline: (08) 3925 2049.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: BB Thiên Nga
  • Địa chỉ :107 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
  • ĐT: (08)3925 2049 - (08)3839 4890.
Làm đẹp là nhu cầu tự nhiên của chị em phụ nữ. Bên cạnh việc sắm sửa cho mình những bộ cánh thật thời trang hay lựa chọn một kiểu tóc thật phù hợp thì việc trang điểm sao cho gương mặt luôn xinh đẹp, rạng ngời cũng rất được chị em phụ nữ chú ý. Tuy nhiên, bạn chưa tự tin với “tay nghề” trang điểm của mình và đang có ý định tham gia một khóa học trang điểm cá nhân để có thể tự tay thực hiện những kiểu trang điểm đẹp theo ý muốn. Siêumua giới thiệu với bạn khóa học trang điểm cá nhân 8 buổi tại BB Thiên Nga. Chỉ với 37.000 đồng, bạn sẽ sở hữu những bí quyết trang điểm hoàn hảo nhất, cho khuôn mặt luôn xinh đẹp, rạng ngời trong mọi hoàn cảnh.
khóa học trang điểm, khóa học trang điểm siêu mua, khóa học trang điểm bb thiên nga, khóa học trang điểm new, khóa học trang điểm cơ bản, khóa học trang điểm cá nhân, khóa học trang điểm tphcm, khóa học trang điểm cô dâu, khóa học trang điểm tại bb thanh vân, khóa học trang điểm cá nhân giảm giá, khóa học tự trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp

NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH :
1. Cách đánh nền
Bạn sẽ được hướng dẫn nhiều cách đánh nền từ nhẹ nhàng thanh lịch đến tinh tế sang trọng
Cách đánh nền đơn giản nơi công sở.
Cách đánh nền với hiệu ứng highlight làm nổi bật vùng ưu điểm của nền đi tiệc.
Cách đánh nền nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ của nền đi tiệc ban đêm.

2. Cách vẽ chân mày
Dù rằng chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng hình dạng đôi lông mày lại cực quan trọng, vì có khả năng ảnh hưởng tới sắc đẹp của bạn. Đó là lí do vì sao chị em phụ nữ tốn nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc cho việc tỉa, vẽ và cả phun thêu để có một đôi mày ngài như ý.
Tham gia lớp học của chúng tôi, bạn sẽ được :
- Hướng dẫn cách định hình ( tạo dáng chân mày).
- Tỉa và tạo dáng chân mày phù hợp với gương mặt nếu bạn yêu cầu.
- Học kỹ thuật vẽ chân mày từ tự nhiên đến sắc sảo.

3. Kỹ thuật đánh màu mắt:
- Theo khảo sát của tạp chí Cosmopolitan, 81% đàn ông để ý đến đôi mắt của một cô gái đầu tiên khi mới gặp mặt. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng may mắn sở hữu một đôi mắt hoàn hảo, có bạn mắt nhỏ và dài, có bạn mắt trông như bị sưng, bị quầng thâm, hay bị sụp mi… cho nên mỗi bạn gái phải biết phát huy lợi thế của mình và khắc phục những điểm yếu bằng những đặc điểm và bí quyết riêng để trở nên xinh đẹp.
- Bạn sẽ được tìm hiểu về những kỹ thuật đánh mắt dành riêng cho đôi mắt của phụ nữ Á Đông: kiểu phương đông, kiểu một mí với nhiều gam màu từ nâu quyến rũ, camel ấm áp, đến ánh bạc đáng yêu, khói xám thời thượng.

4. Kỹ thuật đánh Highlight và má hồng :
- Phấn highlight là một loại sản phẩm thường xuyên vắng bóng trong bộ mỹ phẩm trang điểm của phái đẹp, bởi người ta cho rằng phấn highlight là không cần thiết. Trên thực tế, sản phẩm này có vô số ích lợi cho việc làm đẹp của phụ nữ như: mang đến một gương mặt có đường nét, khiến đôi mắt tươi sáng hơn cũng như tạo điểm nhấn trên vùng xương gò má. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách, bạn sẽ không có được kết quả như mong đợi. Chúng tôi tin rằng với kỹ thuật đánh highlihgt mà bạn tiếp thu được sau khóa học, bạn sẽ thật sự hài lòng.
- Điểm chút phấn hồng bạn sẽ xinh tươi, rạng ngời hơn khi dạo phố cũng như tự tin nơi công sở. Các chuyên gia trang điểm ví phấn hồng như một phép màu làm tươi sáng gương mặt. Hơn thế nữa, đây còn là "vũ khí" lợi hại giúp làm hài hoà khuyết điểm của từng dạng gương mặt.

5. Kỹ thuật gắn mi giả , vẽ mắt nước:
- Lông mi của chúng ta sẽ ngắn và thưa dần theo tuổi tác do lượng hormone thay đổi, do đó hàng mi dài thường được xem là biểu tượng cho tuổi trẻ. Nhiều chị em phụ nữ cho rằng gắn mi giả rất công phu và mất nhiều thời gian nên họ thường chọn cách chải mascara để đỡ mất thời gian. Tuy mascara giúp mi bạn trông dài và dày hơn nhưng vẫn phải lệ thuộc vào mi thật của bạn. Do đó, mi giả thật sự có nhiều ưu điểm vượt trội vì nó tăng thêm sự quyến rũ, biến đôi mắt nhỏ, mệt mỏi trở thành mắt to, tươi trẻ ngay tức thì mà ít phụ thuộc vào hàng mi thật.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách gắn mi giả hiệu quả nhất mà không phải mất nhiều thời gian.
- Vẽ mắt nước sẽ làm dày đôi mi, nhấn mạnh đường viền mắt, tạo chiều sâu tự nhiên giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn trở nên long lanh sắc sảo, lại khắc phục được một số nhược điểm như một mí, mắt bé hay lồi. ... Tuy nhiên, đây cũng là loại dụng cụ trang điểm khó sử dụng nhất.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật vẽ mắt nước đúng cách , xác định độ dày mỏng của đường viền… và bạn sẽ không còn lúng túng mỗi khi cần trang điểm cho đôi mắt của mình.

NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG BUỔI HỌC:
B1: Giáo viên sẽ hướng dẫn học viên công dụng, cách sử dụng của các loại mỹ phẩm trang điểm bằng phương pháp thực nghiệm.
B2: Giáo viên hướng dẫn học viên các bước trang điểm : đánh nền, vẽ chân mày, gắn mi giả, vẽ mắt nước, đánh má hồng.
B3: Giáo viên hướng dẫn học viên thực hành tông tự nhiên dành cho trang điểm công sở
Từ buổi thứ 3 trở đi, mỗi buổi học giáo viên sẽ hướng dẫn học viên cách phối 1 tông màu mắt mới .

B4: Giáo viên hướng dẫn học viên thực hành tông màu phù hợp cho trang điểm dự tiệc ban ngày
B5: Giáo viên hướng dẫn học viên thực hành tông màu phù hợp cho trang điểm dự tiệc ban đêm.
B6: Hướng dẫn cách chăm sóc da
+ Mặt: tẩy tế bào chết,massage,đắp ,mặt nạ giúp da bạn mềm mịn và trắng sáng
+ Body: tẩy tế bào chết,đắp bùn,dưỡng trắng da
B7: Giáo viên hướng dẫn học viên thực hành trang điểm tông màu ấn tượng .

B8: Giáo viên hướng dẫn học viên thực hành tông màu khói kết hợp với gam màu cam ấm áp của đôi môi giúp bạn gái xinh đẹp, tự tin hơn trong mùa lễ hội!

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
khóa học trang điểm giảm giá, khóa học trang điểm cá nhân tphcm, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét