Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Combo 2 đèn Led cảm ứng giá chỉ có 59.000đ. Sản phẩm chiếu ánh sáng trắng không gây hại mắt, không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào. Đèn phát ra ánh sáng 7 màu . Thích hợp tiện dụng cho ngôi nhà của bạn.

  • Sản phẩm tự phát sáng trong bóng tối, bạn có thể cắm đèn ở những khu vực cần thiết mà không sợ buổi tối về muộn mà chưa có ai bật đèn. Đèn chỉ phát sáng trong tối nên siêu tiết kiệm.
  • Sản phẩm chiếu ánh sáng trắng không gây hại mắt, không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào. Chỉ cần vài giây bạn đã có ngay một đèn led để thắp sáng.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Áp dụng cho sản phẩm COMBO 2 ĐÈN LED CẢM ỨNG. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 03/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Những khi bạn vừa đi làm hay đi đâu về trời tối, mà không tìm ra công tắc đèn thi thật bất tiện...Với sản phẩm đèn led cảm ứng, bạn có thể yên tâm những khi về nhà muộn.
đèn led cảm ứng siêu mua, bán đèn led cảm ứng, đèn led cảm ứng thông minh, đèn led cảm ứng, đèn led 10 bóng cảm ứng, đèn cảm ứng 8 led, đèn led cảm ứng ánh sáng, đèn led chiếu sáng cảm ứng, bộ đôi đèn led cảm ứng, đèn ngủ led cảm ứng, đèn led cảm ứng deal, đèn led cảm ứng ốp trần, combo 2 đèn led cảm ứng, đèn led cảm ứng superline, đèn ngủ led cảm ứng hình nấm, voucher đèn led cảm ứng, nhập khẩu

Đèn phát ra ánh sáng 7 màu - Ảnh thật sản phẩm
Đèn led cảm ứng là sản phẩm công nghệ mới, đèn tự động phát sáng khi trời tối, bạn có thể cắm đèn ở những khu vực cần thiết, vậy là bạn có thể yên tâm ra ngoài.

Đèn chỉ phát sáng khi trời tối. Khi bạn bật các thiết bị chiếu sáng khác lên, đèn sẽ tự động tắt nên sản phẩm siêu tiết kiệm điện năng.
Bạn có thể cắm đèn led ở những khu vực cầu thang, nhà kho, nhà vệ sinh, nhà bếp... giúp bạn thuận tiện di chuyển mà không sợ vấp ngã do tối. Hay khi sử dụng trong phòng ngủ, đèn sẽ tự động phát sáng khi bạn tắt các thiết bị chiếu sáng khác. Ánh sáng dịu của đèn nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ.

Thông tin sản phẩm:
Đèn ngủ cảm ứng chỉ sáng khi tắt hết điện
Siêu tiết kiệm điện, công suất 1W
Điện áp 110-250v

Tính năng:
- Chỉ cần cắm vào ổ điện, đèn sẽ tự sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng
- Sử dụng 4 bóng LED, gồm 4 loại màu sắc trắng, xanh, xanh lá cây và cam.. công suất tối đa chỉ 1W
Sản phẩm chiếu ánh sáng trắng không gây hại mắt, không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào. Chỉ cần vài giây bạn đã có ngay một đèn led để thắp sáng
Sản phẩm sẽ là thiết bị an toàn cho người già và trẻ em những khi gia đình bạn có việc về muộn.
Điểm nổi bật:
Sản phẩm tự phát sáng trong bóng tối, bạn có thể cắm đèn ở những khu vực cần thiết mà không sợ buổi tối về muộn mà chưa có ai bật đèn. Đèn chỉ phát sáng trong tối nên siêu tiết kiệm.
Sản phẩm chiếu ánh sáng trắng không gây hại mắt, không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào. Chỉ cần vài giây bạn đã có ngay một đèn led để thắp sáng.

Xuất xứ: Trung Quốc

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét