Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Hủ đựng trà đường coffee giá chỉ có 78.000đ. Chất liệu được làm bằng bằng thủy tinh cao cấp không độc hại. Kiểu dáng đẹp, sang trọng hiện đại. Thích hợp để mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân và và sử dụng trong gia đình.


  • Chất liệu được làm bằng bằng thủy tinh cao cấp không độc hại.
  • Nắp đậy kín, an toàn, giúp giữ cho gia vị bên trong không bị mất mùi, chảy nước…
  • Kiểu dáng đẹp, sang trọng hiện đại
  • Thích hợp để mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân và và sử dụng trong gia đình
  • Áp dụng cho sản phẩm HỦ ĐỰNG TRÀ, ĐƯỜNG, COFFE. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 03/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Gia vị là những nguyên liệu nấu ăn không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Để bảo quản an toàn cho các loại gia vị, thay cho những chiếc hũ nhựa thông thường tiềm ẩn nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Hôm nay SIEUMUA giới thiệu với các bạn hủ thủy tinh cao cấp, không chứa các chất độ hại đảm bảo sức khỏe gia đình, người thân của bạn.
hủ đựng trà, hủ đựng coffe, hủ đựng cafe, hủ đựng trà siêu mua, hủ đựng cafe siêu mua, hủ đựng trà cafe rẻ, hủ đựng trà cafe deal, mua hủ đựng trà cafe, bán hủ đựng trà cafe, hủ đựng trà cafe giá rẻ, hủ đựng trà cafe tphcm, hủ đựng trà cafe hcm, hủ đựng trà cafe tốt, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng

Với nắp đậy kín và chắc chắn, những chiếc hũ này sẽ bảo đảm an toàn cho phần gia vị bên trong, tránh chảy nước hay mất mùi gia vị. Bên cạnh đó, những chiếc hũ đựng gia vị này còn có kiểu dáng rất hiện đại, đẹp mắt, sẽ góp phần làm cho căn bếp của gia đình bạn thêm sang trọng, sinh động hơn.

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bảo quản gia vị đúng cách sẽ góp phần giữ gìn sức khỏe cho gia đình thân yêu. Tốt nhất, các loại gia vị bạn nên bảo quản trong hũ thủy tinh, vừa sạch sẽ, vừa an toàn cho sức khỏe, lại vừa đẹp mắt nữa.

Bộ hủ thủy tinh đựng trà, đường, cà phê... hoặc bất cứ loại gia vị nào bạn thích. Dùng loại hũ thủy tinh này, bạn hoàn toàn yên tâm là gia đình mình được bảo vệ. Thêm vào đó, bộ hũ có thiết kế rất hiện đại, đẹp mắt, sẽ làm cho căn bếp nhà bạn thêm xinh xắn, ấm áp nữa!

Điểm nổi bật:
Chất liệu được làm bằng bằng thủy tinh cao cấp không độc hại.
Nắp đậy kín, an toàn, giúp giữ cho gia vị bên trong không bị mất mùi, chảy nước…
Kiểu dáng đẹp, sang trọng hiện đại
Thích hợp để mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân và và sử dụng trong gia đình.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: