Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Khóa học Aerobic dance giá chỉ có 99.000đ tại Câu Lạc Bộ TDTT KHỏe & Đẹp. Trang thiết bị hiện đại, cho bạn vóc dáng săn chắc và cân đối.

  • CLB Khỏe & Đẹp được đầu tư quy mô với các trang thiết bị hiện đại để đem đến cho các học viên những giờ tập có lý thú và bổ ích.
  • Bên cạnh cơ sở vật chất tiện nghi, CLB Khỏe & Đẹp còn được yêu thích và nhận được niềm tin từ các học viên nhờ đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Nhiều khóa học kết hợp toàn diện giữa việc rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần và cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Áp dụng cho khóa học Aerobic dance 12 buổi tại Câu Lạc Bộ TDTT KHỏe & Đẹp. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 6h-12h, chiều 13h30-20hcác ngày trong tuần ( chủ nhật nghỉ ) từ ngày 22/02/2013 đến ngày 22/04/2013.
  • Lịch học: thứ 3, 5, 7 : 7h00 đến 8h00 hoặc 17h30 đến 18h30 hoặc 18h30 đến 19h30.
  • Thứ 2, 4, 6 : 17h30 đến 18h30 hoặc 18h30 đến 19h30.
  • Áp dụng 1 phiếu/1 học viên cho 1 lần sử dụng. Thẻ tập áp dụng cho 12 buổi/tháng.
  • Học viên có thể tự chọn bất kỳ giờ học và thời gian có sẵn trong lịch học.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Không áp dụng cho học viên cũ và các chương trình khuyến mãi khác.
  • Hoc viên vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Khỏe & Đẹp
  • Địa chỉ : 1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP.HCM (Số cũ: 453/116 KH, Lê Văn Sỹ)
  • ĐT: : (08) 3602 7722 - 0903.91.70.91 - 0908.91.70.91
  • Hotline: 093.200.45.88
Môi trường làm việc trong văn phòng khiến bạn phải ngồi một chỗ thường xuyên nên vòng 2 của bạn ngày càng đầy đặn và mất cân đối. Duy trì một chế độ tập mỗi ngày sẽ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe và có được vóc dáng săn chắc. Trung tâm có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, giúp bạn thêm khỏe mạnh và giữ được thân hình thon thả.
khoá học aerobic, khoá học aerobic siêu mua, các lớp học aerobic, chỗ học aerobic, đăng ký học aerobic, tìm chỗ học aerobic, địa điểm học aerobic, địa chỉ học aerobic, học aerobic ở tphcm, học nhảy aerobic, dạy học aerobic, lớp học aerobic hcm, học aerobic tphcm, học aerobic tại tphcm, đăng ký học aerobic ở đâu, thể dục thẩm mỹ, thể dục thẩm mỹ quận 10, thể dục thẩm mỹ nữ, thể dục thẩm mỹ giá rẻ, thể dục thẩm mỹ buổi sáng


Hãy đến với Câu lạc bộ thể dục thể thaoKhỏe và Đẹp mỗi ngày và tham gia các khóa học Aerobic danceđể nhanh chóng sở hữu một cơ thể săn chắc, tinh thần thư thái, tự tin, để có một cuộc sống “khỏe và đẹp” hơn.

Aerobic dance: Là môn thể thao đang được ưa chuộng nhất ở các nước Âu, Á. Aerobic dance giúp tiêu hao lượng lớn calories với những bước nhảy thể thao mềm mại, uyển chuyển, tác dụng sâu vào những đường cong của cơ thể như eo, mông, ngực... đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và thon thả.


Hiện tại cũng có nhiều bạn chọn cách tập thể dục tại nhà, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một hình thức tập luyện phù hợp để mang đến hiệu quả mong muốn. Ngoài ra các bạn còn dễ nản chí chỉ sau một thời gian ngắn dẫn đến việc tập luyện không liên tục. Sự gián đoạn trong quá trình tập sẽ làm công sức tập luyện của bạn bị bỏ phí.

Đó là lý do vì sao chúng ta nên Câu lạc bộ thể dục thể thaoKhỏe và Đẹp có những giảng viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn những hình thức và bài tập phù hợp với nhu cầu. Giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon thả và có được chế độ tập luyện đều đặn

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
thể dục thẩm mỹ tổng hợp, thể dục thẩm mỹ giảm cân, thể dục thẩm mỹ làm đẹp dáng cơ thể, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét