Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Dụng cụ xoay eo giá chỉ có 78.000đ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn như ý muốn. Phù hợp nhiều đối tượng.

  • Sản phẩm tập xoay vòng eo giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc, mọi nơi, mang lại vòng 2 thon gọn như mong đợi.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng.
  • Mặt bàn xoay có đầu massage giúp máu huyết lưu thông, giảm nhức mỏi đôi chân.
  • Đế ma sát tốt, chống trơn trượt, bạn có thể luyện tập trên mọi địa hình.
  • Áp dụng cho sản phẩm Dụng cụ xoay eo. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 25/02/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
“Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương, làm việc 8 tiếng, hạn chế vận động” trong đời sống hiện đại khiến nhiều người trong chúng ta – đặc biệt là các bạn trẻ và giới văn phòng – bị “rối loạn vòng 2” tăng vùn vụt hằng ngày, trong khi thời gian để đi tập luyện thể thao gần như không có. Cần 1 giải pháp thiết thực và khắc phục ngay tình trạng này?
vong xoay eo sieu mua, vòng xoay eo siêu mua, xoay eo sieu mua, xoay eo siêu mua, dung cu xoay eo sieu mua, dụng cụ xoay eo siêu mua, dụng cụ xoay eo, dụng cụ xoay eo conaco, dụng cụ xoay eo giá rẻ, dụng cụ xoay eo hotdeal, dụng cụ xoay eo cungmua, dụng cụ xoay eo gia bao nhieu, dụng cụ xoay eo tiện ích, bàn xoay eo, bàn xoay eo nhựa

Bàn xoay giảm eo – Siêu bền và Chịu lực tốt.
Giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao, an toàn và được nhiều người áp dụng bởi chất liệu bền, phù hợp nhiều đối tượng, lại có thể chủ động tập luyện mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về thời gian không gian như các hình thức khác.

Không chỉ dân văn phòng hay các bạn gái muốn cải thiện vòng eo không phải đến các trung tâm thể thao, mà các bà mẹ sau khi sanh, phụ nữ trung niên…mọi thành viên trong gia đình đều thích thú với sản phẩm nhỏ gọn tiện ích này.

Ngoài tập xoay eo, dụng cụ còn mang lại nhiều hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với các bài tập vai, lưng giúp máu huyết lưu thông, tan mỡ bụng, xua tan mọi cơn đau nhức cơ vai…

Bên cạnh đó, trên mặt bàn xoay còn có hình đôi chân với các đầu massage nhỏ, nhấn ở những huyệt đạo chính trên bàn chân giúp bạn thư giãn, giảm mỏi cơ sau một ngày đi lại và làm việc căng thẳng.

Phần đế bàn xoay có độ ma sát cao là ưu điểm nổi trội trong thiết kế. Đặt bàn xoay trong phòng, nơi làm việc, ngoài sân, vườn…đều tập luyện được dễ dàng, rất yên tâm và thư giãn mà lại giảm mỡ thừa cho cơ thể từng ngày.

Thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, eo thon, đùi nhỏ, body gọn…hỉ cần luyện tập chăm chỉ và đúng cách, bạn sẽ có ngay sức khỏe dẻo dai và vóc dáng đẹp như mong đợi.

Sản phẩm tập xoay vòng eo giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc, mọi nơi, mang lại vòng 2 thon gọn như mong đợi.
Chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng.

Mặt bàn xoay có đầu massage giúp máu huyết lưu thông, giảm nhức mỏi đôi chân.
Đế ma sát tốt, chống trơn trượt, bạn có thể luyện tập trên mọi địa hình.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
bàn xoay eo cungmua, bàn xoay eo sắt, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét