Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Áo khoác jean nam phối da Black chất liệu jean bền đẹp, da mềm. Thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, thích hợp cho các bạn nam năng động và yêu thích thời trang.

  • Áo khoác jean nam phối da Black với kiểu dáng cá tính bụi bặm phong cách cho chàng, hứa hẹn mang đến phong cách trẻ trung và hiện đại cho bạn trai.
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ đứng nam tính, phối da ở ngực, vai và túi áo tạo cho bạn nam một vẻ vừa nam tính vừa sang trọng. Đường may đẹp, chắc chắn.
  • Áo form rộng rãi, thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Từng đường kim, mũi chỉ, thun bo tay trên áo đều được may tỉ mỉ và tinh tế, đem đến cho các chàng trai phong cách thật chỉn chu.
  • Dây kéo với khóa chắc chắn, trơn tru, cho thao tác kéo, mở áo dễ dàng, nhanh chóng.
  • Nếu biết cách biến tấu áo với các loại trang phục khác thì chắc chắn trông chàng sẽ cực men. Sản phẩm có thể kết hợp với quần jean, áo thun, áo sơ mi, giày thể thao... khi đi học, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.
  • Kiểu dáng trẻ trung, thời trang tạo nên phong cách nam tính, thể thao và cá tính cho phái mạnh, đây sẽ là món quà thiết thực dành tặng cho các đấng mày râu.
  • Chất liệu: jean bền đẹp, da mềm.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Dài: 66cm, tay: 58cm, vai: 44cm, ngực: 50*2cm.
  • Size: Free size ( với kích thước trên).
  • Màu sắc: Đen khói.
Phong cách thời trang của phái mạnh được ưu chuộng nhất có lẽ là vừa năng động, trẻ trung, khỏe khoắn và tất nhiên là phải hợp mốt. Không rườm rà và nhiều các chi tiết cầu kỳ, trang phục của nam giới luôn được tối giản nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc. Hôm nay Siêu Mua mang đến bạn sản phẩm áo khoác jean nam phối da Black sành điệu, thời trang, cá tính giúp bảo vệ làn da của bạn dưới mọi thời tiết.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Màu đen khói
Áo khoác jean nam phối da Black với kiểu dáng cá tính bụi bặm phong cách cho chàng, hứa hẹn mang đến phong cách trẻ trung và hiện đại cho bạn trai. Thiết kế thời trang với phần phối da tinh tế, chiếc khóa kéo cách điệu trên ngực mới lạ tạo nét ấn tượng cho người mặc.
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ đứng nam tính, phối da ở ngực, vai và túi áo tạo cho bạn nam một vẻ vừa nam tính vừa sang trọng. Đường may đẹp, chắc chắn. Kiểu dáng trẻ trung, form dáng khỏe khoắn tạo phong cách năng động, cá tính.

Áo form rộng rãi, thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Từng đường kim, mũi chỉ, thun bo tay trên áo đều được may tỉ mỉ và tinh tế, đem đến cho các chàng trai phong cách thật chỉn chu. Dây kéo với khóa chắc chắn, trơn tru, cho thao tác kéo, mở áo dễ dàng, nhanh chóng.

Với chiếc áo này, các bạn nam sẽ tạo cho mình một phong cách nam tính, đầy lôi cuốn. Màu sắc trang nhã dễ dàng để phối cùng nhiều loại trang phục, làm nổi bật các bộ cánh của bạn. Không chỉ che chắn bụi bặm, nắng nóng, chiếc áo còn giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh. Áo thích hợp để bạn mua dùng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè.Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ đứng nam tính, phối da ở ngực, vai và túi áo tạo cho bạn nam một vẻ vừa nam tính vừa sang trọng. Đường may đẹp, chắc chắn.
Nếu biết cách biến tấu áo với các loại trang phục khác thì chắc chắn trông chàng sẽ cực men. Sản phẩm có thể kết hợp với quần jean, áo thun, áo sơ mi, giày thể thao... khi đi học, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.
Kiểu dáng trẻ trung, thời trang tạo nên phong cách nam tính, thể thao và cá tính cho phái mạnh, đây sẽ là món quà thiết thực dành tặng cho các đấng mày râu.
Chất liệu: jean bền đẹp, da mềm.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 66cm, tay: 58cm, vai: 44cm, ngực: 50*2cm
Size: Free size ( với kích thước trên)
Màu sắc: Đen khói
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét